Tin mới

Sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà PH, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo

Thứ hai, 25/10/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà PH, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo,...

Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà PH

sáng ngày 25/10, nữ Ca sĩ Vy Oanh đã đến Cơ quan CSĐT CA TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án có liên quan đến bà PH với các tội danh như 'Làm nhục người khác", "Vu khống" và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân'.

Sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà Phương Hằng, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo - Ảnh 1

Sau khi trở về từ cơ quan chức năng, nữ ca sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái dài để làm rõ về tiến trình vụ kiện cũng như chia sẻ về dòng tâm trạng của mình lúc này. Vy Oanh cho biết, hồ sơ của vụ án hiện đã đi được nửa chặng đường và đơn đã được Cơ quan CSĐT- CA TP HCM P01 thụ lý.

Đây là một trong những thông tin đáng mừng đối với những người hâm mộ của giọng ca Đồng Xanh. Một lần nữa nữ ca sĩ khẳng định dù có khó khăn đến mức nào cô cũng sẽ làm đến cùng sự việc để không có những chuyện tương tự xảy ra. 

Xem chi tiết tin tại đây

MC Thảo Vân hé lộ bí mật của cậu con trai chung với Công Lý

Mới đây, trong dịp sinh nhật của cậu con trai Tít, MC Thảo Vân thích thú chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bước vào tuổi mới của cậu quý tử. Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng có sự hiện diện của bạn bè thân thiết với Tít và đặc biệt, sự hiện diện của 1 cô bé khiến bạn bè Thảo Vân nhận được sự quan tâm lớn.

Sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà Phương Hằng, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo - Ảnh 2

Cụ thể, trong bức hình mẹ con MC Thảo Vân chụp cùng cô bé này, đã có người thẳng thắn hỏi rằng đây liệu có phải bạn gái của Tít. Trước thắc mắc của mọi người, Thảo Vân đã nhanh chóng đưa lời giải đáp khi xác nhận thông tin này là đúng. Không những vậy, vợ cũ của Công Lý còn dành lời khen cho ngoại hình của "con dâu tương lai".

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu sự Phi Nhung vừa xong, Việt Hương bất ngờ đón nhận niềm vui mới

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái tổng kết quãng thời gian đầy rẫy biến động vừa qua, đi kèm với đó là hình ảnh món quà đặc biệt. 

Sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà Phương Hằng, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo - Ảnh 3

Theo đó Việt Hương tâm sự, hơn 3 tháng đi cùng bà con mang đến cho cô nhiều kỷ niệm đẹp, đây là hồi ức sẽ không bao giờ quên trên hành cuộc đời. Vui có, thậm chí rơi nước mắt trước sự ra đi của người bạn thân. Việt Hương cho rằng sống là một nghệ thuật, sau những biến cố nữ minh tinh nhận thấy sức khỏe là điều trân quý nhất.

Xem chi tiết tin tại đây

Bày trò 'thả rông' bạo không ai bằng, Ngọc Trinh lại khiến dân tình phì cười

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục "đốt mắt" khán giả khi tự tin "thả rông" khoe đường cong cơ thể mỹ miều. Lên đồ với phong cách "kín dưới, hở trên", Ngọc Trinh diện chiếc quần jean bó sát, khoe tối đa được lợi thế đôi chân dài. Đáng chú ý nhất chính là chiếc nội y lưới được đính kim sa mỏng tang, giúp "nữ hoàng nội y" khoe khéo được đường cong cực kỳ nóng bỏng. 

Sao Việt 25/10: Vy Oanh vui mừng hậu 'đánh thẳng' bà Phương Hằng, Ngọc Trinh 'thả rông' cực bạo - Ảnh 4

Tuy nhiên, màn lên đồ táo bạo này lại được Ngọc Trinh chọn bối cảnh chính là chiếc gương "hàng giả", từng bị chính nhãn hàng tố là sản phẩm "pha-ke". Điều này khiến dân tình không khỏi bật cười khi cho rằng, Ngọc Trinh tiếp tục lấy chi tiết từng khiến cô "muối mặt" để gây sự chú ý của dư luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news