Tin mới

Sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng, Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung

Chủ nhật, 24/10/2021, 21:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng; Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung,...

Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng

Mới đây, MC Thảo Vân đã đăng tải  hình ảnh khoe ngày sinh nhật của con trai. Ngay bên dưới phần bình luận, Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý cũng lập tức gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con riêng của chồng. Điều đáng nói là những lời quan tâm nhau của hai người khiến dân mạng phải ngưỡng mộ.

Sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng, Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung - Ảnh 1

Cụ thể, MC Thảo Vân sau khi cảm ơn đến vợ mới của chồng cũ thì cũng hỏi han Ngọc Hà sao lại ngủ muộn thì lập tức, nữ phóng viên trẻ đã đáp lại rằng: "Em bị quen giấc sống với người già." Chỉ một câu nói của Ngọc Hà cũng đã cho thấy được phần nào cuộc sống hôn nhân với chồng hơn 15 tuổi. Dường như cả hai cũng hay thức khuya. 

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh Thời sự 19h tiếp tục gây sốt với bức ảnh khó thốt lên lời

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC- BTV nổi tiếng của VTV đã khoe hình ảnh đầy thần thái thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong hình, Hoài Anh diện trang phục đầy nghiêm túc với áo sơ mi trắng bên trong và bộ vest màu xanh dương đậm bên ngoài. Kèm theo đó là chân váy zip cùng màu khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trang phục nghiêm túc được diện trên người của BTV Hoài Anh khiến cô càng trở nên sang trọng như một nữ doanh nhân thành đạt.

Sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng, Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung - Ảnh 2

Dù không phải lần đầu tiên BTV Hoài Anh diện những trang phục nghiêm túc như thế này nhưng không thể phủ nhận nữ MC vẫn gây ấn tượng mạnh mỗi lẫn xuất hiện.

Xem chi tiết tin tại đây

Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bầu Thụy bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip trong FC của Hồ Văn Cường ghi lại cảnh Phi Nhung đang cùng các con nuôi đập lợn đất để lấy tiền tiết kiệm.

Sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng, Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung - Ảnh 3

Đáng chú ý, doanh nhân này còn đính kèm dòng trạng thái mỉa mai, ném đá gay gắt "QL" của Phi Nhung. Bầu Thụy cho rằng người này không có liêm sỉ khi nói oan cho giọng ca Chiều Lên Bản Thượng không thể phân biệt được tờ tiền có mệnh giá 20.000đ với 500.000đ.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần tuyên bố nợ nhà thầu 40 triệu, từ nay 'khỏi' từ thiện

Ồn ào Từ thiện của các nghệ sĩ thời gian qua đã thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Ngay sau khi “tuyên chiến” với bà PH, Trang Trần bất ngờ tuyên bố từ bây giờ sẽ không bao giờ kêu gọi quyên góp vì nhận lại lời lẽ không hay.

Sao Việt 24/10: Vợ mới Công Lý khiến Thảo Vân lo lắng, Bầu Thụy bất ngờ tung clip từng gây sốt của Phi Nhung - Ảnh 4

Cô nói thẳng: "Kết thúc tất cả các chương trình và từ nay không kêu gọi thêm bất kỳ điều gì". Đồng thời, cựu người mẫu cũng vừa đăng đàn "giải ngân" số tiền xây trường cho trẻ em vùng cao và cho biết bản thân còn nợ nhà thầu 40 triệu. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news