Tin mới

Sao Việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin

Thứ sáu, 22/10/2021, 19:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin,...

Việt Hương bất ngờ đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung

Mới đây, danh hài bất ngờ đăng đàn tố có kẻ mạo danh làm ảnh hưởng đến tên tuổi của cô. Theo đó, một thương hiệu "kem trộn" đã sử dụng hình ảnh của cô mà chưa được sự đồng ý để quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.

Sao Việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin - Ảnh 1

Cách đây ít hôm, Việt Hương cũng từng bị một nữ CEO tố ôm 30 tỷ tiền Từ thiện về Mỹ bỏ trốn. Dù người này chưa đưa ra bất cứ bằng chứng nào về lời nói của mình nhưng thông tin lập tức bùng gây ra nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Đáp trả "tin vịt", chồng Việt Hương khẳng định "cây ngay không sợ chết đứng", cô sẽ không dễ để bị ảnh hưởng bởi những lời tiêu cực, đồn thổi, Việt Hương cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao clip Phi Nhung nài nỉ xin Hồ Văn Cường tiền

Trên mạng xã hội hiện vẫn xuất hiện rất nhiều bình luận trái chiều liên quan đến vấn đề này. Dẫu chưa biết đúng sai thế nào, thì mới đây, khán giả lại chuyền tay nhau chia sẻ lại clip Phi Nhung xin Hồ Văn Cường tiền.

Sao Việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin - Ảnh 2

Theo đó, đoạn video ngắn ghi lại cảnh hai mẹ con ngồi trong phòng chờ, lúc này giọng ca nhí đang ngồi trang điểm, Phi Nhung tiến vào và hỏi ý kiến con về việc sử dụng tiền để làm từ thiện: Con muốn quyên góp lũ lụt bao nhiêu. Nhận được câu hỏi từ mẹ nuôi, Hồ Văn Cường "đứng hình" sau đó cười đáp: Mẹ muốn lấy bao nhiêu thì lấy đi.

Sau một hồi thảo luận, Phi Nhung đã chốt ủng hộ 5 triệu tiền của Hồ Văn Cường. Theo như lời Phi Nhung đây là số tiền mà khán giả tặng cậu khi biểu diễn tại Úc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh lại nhận thêm tin dữ liên quan đến người thân

Giữa lúc Hoài Linh đang lao đao bởi ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện và không khỏi đau đớn bởi sự ra đi của cha ruột cũng như người đồng nghiệp thân thiết Phi Nhung, nam danh hài lại phản đón nhận tin xấu về tình hình sức khỏe của con nuôi Thái Trân. 

Sao Việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin - Ảnh 3

Theo chia sẻ của người thân con gái nuôi Hoài Linh, Thái Trân đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Tuy nhiên, tình hình thời gian gần đây lại trở nên nghiêm trọng hơn khi cô phải chữa nhiễm trùng màng bụng. Song sức khỏe yếu khiến nữ ca sĩ không chịu nổi và dẫn đến đột quỵ.

Bệnh tật chồng thêm đau đớn khi mới đây, con gái nuôi Hoài Linh lại gặp tai nạn khi bị ngã dẫn đến vỡ xương. Hiện tại, Thái Trân đang phải nằm liệt giường, tình hình sức khỏe vẫn chưa có diễn biến khả quan.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần vô tình để lộ đường cong cơ thể vì góc quay táo bạo chẳng kém Ngọc Trinh

Trong livestream mới nhất của mình, Trang Trần tiếp tục có những màn trò chuyện cùng khán giả, cư dân mạng. Tuy nhiên, đáng chú ý là việc để góc máy thẳng mặt cùng hành động liên tục cúi gập người đã vô tình khiến cựu người mẫu có những giâu phút hớ hênh, bị phô ra vòng 1 đầy đặn.

Sao Việt 22/10: Việt Hương đi 'bóc phốt' hậu tang lễ Phi Nhung, Hoài Linh 'bặt vô âm tín' giữa loạt hung tin - Ảnh 4

Tuy nhiên, việc "bảo hộ" kín đáo của Trang Trần đã giúp cựu người mẫu tránh được sự cố nghiêm trọng trên sóng livestream.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news