Tin mới

Sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn

Thứ bảy, 23/10/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn,...

Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước đoạn hội thoại của bố Hồ Văn Cường và một người lạ. Trong đoạn hội thoại người lạ mặt khẳng định phía Hồ Văn Cường chưa nhận đủ số tiền tiết kiệm.

Sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn - Ảnh 1

Ngay sau đó, phía ekip cố Ca sĩ Phi Nhung đã làm sáng tỏ đoạn ghi âm này. Phía cố ca sĩ Phi Nhung quay lại clip mẹ Hồ Văn Cường ngồi nghe đoạn ghi âm. Ngay lập tức mẹ Hồ Văn Cường khẳng định không có chuyện gia đình chưa nhận đủ tiền. Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ gia đình đã nhận đủ tiền và phía ekip cố Ca sĩ Phi Nhung không tham dự vào quyết định ở lại hay ra đi của cậu con nuôi này. 

Theo như những gì mẹ Hồ Văn Cường chia sẻ thì hoàn toàn không có chuyện sắp đặt hay nhận thiếu tiền từ phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung. Đồng thời gia đình Hồ Văn Cường cũng muốn mọi chuyện dừng lại tại đây để được quay lại cuộc sống bình yên cũng như để cố ca sĩ Phi Nhung được yên nghỉ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phan Như Thảo bất ngờ 'vạch trần' chồng đại gia

Mới đây nhất, Phan Như Thảo tiếp tục có bài đăng nhắc về ông xã cùng cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên đáng chú ý, cựu chân dài lại nhắc đến sự hiện diện của một người khiến chồng đại gia lâm cảnh thất nghiệp, nghèo túng.

"Sáng nay tự dưng dậy sớm, quay qua nhìn chồng đang ngủ mà thấy thương dã man, thương đứt ruột, ông chồng vừa thất nghiệp vì về hưu từ năm 35 tuổi, vừa bị con điên cướp hết tiền nên nghèo quá, xong cũng hơi hơi già nữa. Khổ thân chồng em", Phan Như Thảo chia sẻ.

Sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn - Ảnh 2

Hóa ra đây là màn trêu đùa của Phan Như Thảo gửi đến chồng và con gái yêu của mình khi cả hai liên tục quấn quít, vui đùa bên nhau. Không những vậy, khoảnh khắc này còn khiến cựu chân dài phải lên tiếng, "vạch trần" về cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng khi cô ngày một yêu thương nhiều hơn ông xã của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

'Bà trùm' hải ngoại tuyên bố 'rửa sạch' tiếng xấu cho Phi Nhung

Mới đây, trên kênh Youtube của con gái Phi Nhung - Wendy đã đăng tải clip về buổi lễ rước tro cốt của cố ca sĩ về nhà.

Sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn - Ảnh 3

Đáng chú ý, trong clip còn có sự hiện diện của "bà trùm" hải ngoại đình đám Trizzie Phương Trinh. Cô được xem là người bạn thân thiết của Phi Nhung, kề vai sát cánh với nữ ca sĩ mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài. Đứng trước bàn thờ người quá cố, Trizzie Phương Trinh cũng không giấu được nước mắt. Cô chia sẻ mình sẽ sẵn sàng bao bọc, kề bên gia đình của Phi Nhung. Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh còn thẳng thắn chia sẻ: "Nhung ơi em ra đi thanh thản nha, còn những chuyện em oan ức, chị và Wendy sẽ giải oan cho em, em đừng lo gì hết".

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần tự vạch trần sự thật học vấn

Mới đây nhất trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng gây nên tranh cãi lớn vì phát ngôn nhận xét làm nail, bán online thì học vấn thấp.Là một người hiện tại đang bán hàng online và thường xuyên livestream bán hàng trên MXH, Trang Trần không khỏi bức xúc trước phát ngôn này. Câu nói này còn vô tình đụng chạm đến hoàn cảnh của cựu người mẫu và phải khiến cô lên tiếng, chẳng ngần ngại khui lại học vấn của mình như để "dằn mặt" lời Đạo diễn Lê Hoàng.

Sao Việt 23/10: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật về êkip Phi Nhung, Trang Trần bị vạch trần sự thật học vấn - Ảnh 4

"Dạ vâng, em học hết cao đẳng và đang bán hàng online. Đang định học nghề nail để đi định cư với chồng có cái nghề. Các anh chị bảo em có nên duy trì công việc online không?", Trang Trần chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news