Tin mới

Sao Việt 25/9: Vợ shark Bình 'làm căng' sau sinh nhật Phương Oanh, Tuấn Hưng nức nở tại ban công

Chủ nhật, 25/09/2022, 22:11 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/9: Vợ shark Bình 'làm căng' sau sinh nhật Phương Oanh, Tuấn Hưng nức nở tại ban công...

Vợ Shark Bình 'làm căng' sau sinh nhật Phương Oanh

Sau sinh nhật Phương Oanh, Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình lên tiếng gay gắt. Theo đó, nữ doanh nhân cho biết những hình ảnh đả kích này khiến các con bà tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không có đủ người thân trong gia đình. Những hình ảnh này cũng có thể đang cổ xúy những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục. 

Phương Oanh bất ngờ xoá ảnh chụp cùng Shark Bình sau thời gian 'làm mưa làm gió' MXH
Phương Oanh bất ngờ xoá ảnh chụp cùng Shark Bình sau thời gian 'làm mưa làm gió' MXH

Trong bài đăng lần này, vợ Shark Bình rất phẫn nộ, nhắc hẳn tên Phương Oanh: "Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng nhưng những hành vi của cô diễn viên này không chỉ liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật".

Biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng bị kẻ lạ tấn công

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa bày tỏ sự bức xúc khi bị người ngoài bắn vật thể lạ, làm vỡ kính phòng tập gym tại nhà mình. Giọng ca Lâu đài tình ái bày tỏ, do nhà mình có nhiều cây xanh, rất nhiều chim kéo về, lâu lâu cũng có xuất hiện những chú chim lạ và có cả sóc. 

Sao Việt 25/9: Vợ shark Bình 'làm căng' sau sinh nhật Phương Oanh, Tuấn Hưng nức nở tại ban công - Ảnh 1

"Có lẽ có ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim, nhưng đã bắn vào kính của phòng tập gym làm rạn vỡ tan nát cả tấm kính", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ. 

Sau nộp phạt, Tuấn Hưng bật khóc khi lại được hát ở ban công

Xuất hiện cuối cùng trong đêm nhạc của mình, Tuấn Hưng rơi nước mắt và nhắn nhủ: "Ở đây chẳng có gì cả, chỉ có trái tim, có tình cảm của các bạn dành cho Hưng. Tôi thật sự quá may mắn khi được mọi người yêu quý đến tận bây giờ". Sau đó, anh trình diễn 3 ca khúc "Vì người không xứng đáng", "Vẫn nhớ" và "Phải chia tay thôi - Remix". 

Ảnh: VietNamnet
Ảnh: VietNamnet

Lệ Quyên ra mặt 'xanh chín' với anti-fan

Mới đây, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vừa tung loạt ảnh tình tứ bên bạn gái. Ngoài sự ủng hộ cũng có những ý kiến chỉ trích khi cho rằng, bộ đôi không hợp nhau vì có sự chênh lệch. Và có ý kiến cho rằng, Lâm Bảo Châu là người ham vật chất tiền tài, danh tiếng của nữ nghệ sĩ nên mới chấp nhận yêu. 

Sao Việt 25/9: Vợ shark Bình 'làm căng' sau sinh nhật Phương Oanh, Tuấn Hưng nức nở tại ban công - Ảnh 2

Cụ thể, phía dưới bài viết của Lệ Quyên, 1 anti-fan bình luận: "Xạo xạo, chưa chia đất đai sổ đỏ cho thì có. Chia rồi thì say goodbye chứ ở đó mà yêu với đương...". Về phần mình, bà mẹ 1 con không nhân nhượng hay ngại ngần, cô đã lập tức lên tiếng với thái độ cực gắt: "Ở tận... xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên hả...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news