Tin mới

Sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà PH đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông

Chủ nhật, 27/03/2022, 21:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà PH đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông...

Vy Oanh báo tin vui khi bà PH đối diện vòng lao lý

Sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện nữ bà PH, mới đây Vy Oanh không khỏi vui mừng khi báo tin vui về diễn biến mới trong vụ kiện này.

Sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết vào sáng nay (27/3), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo cho cô về việc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - cá nhân" đối với đơn tố của cô. Thông tin này khiến nữ ca sĩ không khỏi vui mừng khi thời gian tới cô có thể rửa sạch điều tiếng oan uổng bởi những lời tố cáo của nữ CEO Đại Nam. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành 'chơi lớn' giữa lúc showbiz Việt dồn sự chú ý vào nữ CEO Đại Nam

Với mức cát - xê cao nhất nhì làng giải trí, nam MC đình đám chẳng ngại móc hầu bao để "chốt đơn" những món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một tuần Trấn Thành đã tậu món này qua món khác với giá thành bằng vài căn chung cư. "Chịu chơi" thế này đố ai làm lại ông xã Hari Won.

Sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông - Ảnh 2

Đầu tiên phải kể đến chiếc đồng hồ có giá "sương sương" gần 3 tỷ đồng được Trấn Thành khoe trên Instagram cá nhân vào ngày 26/3. Ngay sau đó, ông xã Hari Won lại khiến cư dân mạng "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" khi khoe "nhẹ" bộ nước hoa Roja Parfums Legacy 27 bản mới nhất, có chữ ký cùng dòng chữ “For A. Xìn” trên hộp. Được biết bộ nước hoa mà Trấn Thành vừa tậu có giá khoảng 700 triệu đồng tiền Việt (chưa bao gồm thuế, phụ phí khác). Anh là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu sản phẩm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông

Theo đúng lịch trình thì hôm nay (27/3), chương trình "My Soul 1981" số 2 của Mỹ Tâm tại Đà Lạt chính thức diễn ra. Đây là đêm nhạc được Mỹ Tâm đánh liều mở thêm sau khi quá nhiều lời yêu cầu của khán giả chưa thể đặt mua vé đêm số 1. Giống như lần đầu, khách mời gồm những gương mặt quen thuộc như Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Đức Trí. 

Sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông - Ảnh 3

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chương trình, giọng ca sinh năm 1981 đã thông báo sự vắng mặt của Phan Mạnh Quỳnh. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ ông của nam ca nhạc sĩ vừa mới mất và Phan Mạnh Quỳnh phải lo mọi việc trong gia đình, nên anh không thể tham dự đêm nhạc tối nay. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh xả loạt ảnh 'full HD' trưng trổ vòng 3 không mảnh vải

Mới đây, Ngọc Trinh xả bộ ảnh "full HD", thậm chí vòng 3 còn lồ lộ trước ống kính. Theo đó, trên trang cá nhân sáng ngày 27/3, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh diện bộ váy dạ hội sáng xanh ngọc cực sexy. Thiết kế khoét vai tôn triệt để tấm lưng trần trắng nõn của mỹ nhân 8x.

Sao Việt 27/3: Vy Oanh báo tin vui khi bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Mỹ Tâm buồn vì một người đàn ông - Ảnh 4

Đáng chú ý bộ cánh còn ôm sát body, khoe trọn số đo 3 vòng "căng" đầy. Ngọc Trinh không ngần ngại thể hiện những dáng pose gợi cảm. Với visual xinh sẵn có cùng với trang phục táo bạo, cô một lần nữa khiến nhiều người trầm trồ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news