Tin mới

Sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường, Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước

Thứ năm, 24/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường; Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước...

Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường

Giữa lúc đang miệt mài với các hoạt động nghệ thuật và hết mình giúp đỡ Hồ Văn Cường, mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có màn hiện diện đáng chú ý. Theo đó, giọng ca Tình cha đã dành riêng thời gian của mình, đến với vùng đất Bình Thuận để trở thành một người nông dân thực thụ. 

Sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường, Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước - Ảnh 1

Cùng với những người dân nơi đây, Ngọc Sơn không ngần ngại dãi dầu nắng gió, tự mình cầm cuốc xới đất, chọn lựa, thu hoạch trái cây chín và cùng anh em bạn bè thưởng thức ngay tại vườn. Hoạt động này giúp "ông hoàng nhạc sến" có được thời gian, thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần sau chuỗi ngày chạy show, bận rộn với hàng loạt vai trò nghệ thuật.

Cùng với hoạt động "đổi nghề" sang làm nông dân, Ngọc Sơn còn hé lộ về nhiều dự án lớn trong tương lai. Nam danh ca sẽ cùng chung tay góp sức với các lãnh đạo tại Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung, thúc đẩy phát triển du lịch và danh tiếng của Phan Thiết. Dự án đầu tiên sẽ được ra mắt hoành tráng vào 15/5 sắp tới đây tại mảnh đất Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ nỗi khổ sau khi lấy chồng sau tin đồn hôn nhân rạn nứt

Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà  -  vợ trẻ của NSND Công Lý gặp nhiều áp lực khi vừa phải chăm sóc chồng sau tai nạn bị ngã phải nhập viện, vừa phải đối diện với tin đồn hôn nhân trục trặc.

Sau những tin đồn rạn nứt, Ngọc Hà đã có những chia sẻ trên trang cá nhân mới đây thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng về quãng thời gian sau khi lấy chồng và chăm sóc ông xã mình lúc nằm viện.

Sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường, Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước - Ảnh 2

"Từ bé đến lớn tôi chưa bao giờ biết đi vào viện là gì, hay chăm sóc ai cả. Thế nhưng, khi chồng ốm đi viện mới thấm thía không nỗi khổ nào bằng nỗi khổ đi viện, có người nhà ốm. Thế nhưng, khổ là vậy, mệt mỏi là vậy nhưng cũng có nhiều kỉ niệm ngọt ngào khó quên. Ở viện vào mùa dịch khổ lắm! Mọi người có muốn đến thăm động viên tinh thần cũng chả đến được, người nhà muốn gửi đồ thì cũng khó khăn....", Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Đỗ Thị Hà gây chú ý trong ngày trở về quê hương

Sau hành trình dài tại Miss World 2021, vào sáng ngày 24/3 Đỗ Thị Hà đã trở về Việt Nam trong sự chào đón đầy yêu thương của gia đình và người hâm mộ. Dù trải qua hơn 30 giờ bay thế nhưng nàng hậu xứ Thanh vẫn rất năng lượng, rạng rỡ, cô liên tục vẫy chào những người đến đón tại sân bay.

Sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường, Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước - Ảnh 3

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Đỗ Thị Hà hiện diện trong chiếc váy xẻ trễ vai vừa quyến rũ nhưng vẫn đủ kín đáo để tạo nên sự thanh lịch, nổi bật. Đặc biệt, nụ cười rạng ngời và hạnh phúc khi chụp những tấm hình kỷ niệm bên gia đình, người hâm mộ càng tôn lên vẻ xinh đẹp, hút hồn của top 13 Miss World 2021.

Xem chi tiết tin tại đây

Sốc toàn tập với hình ảnh khác lạ của Akira Phan sau khi bị chê phát tướng

Akira Phan là một trong những ca sĩ nổi đình đám ở những năm 2010, với loạt hit như "Mùa đông không lạnh", "Điều ước giản đơn"... Từng là nam thần được nhiều fan nữ đổ đứ đừ, Akira Phan bỗng nhiên xuất hiện với thân hình phát tướng sau nhiều năm vắng bóng. Không chỉ thân hình phát tướng mà nhan sắc của Akira Phan cũng xuống sắc khiến nhiều người không nhận ra nam ca sĩ điển trai, thư sinh ngày nào.

Sao Việt 24/3: Ngọc Sơn 'đổi nghề' giữa lúc tận lực giúp Hồ Văn Cường, Đỗ Thị Hà nhan sắc gây chú ý khi vừa về nước - Ảnh 4

Chưa gây sốt với thân hình phát tướng, Akira Phan còn gây choáng hơn khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Theo đó, trong một đoạn clip được ghi lại mới đây đăng tải trên mạng xã hội, Akira Phan trình diễn với ngoại hình khác lạ và phong cách khiến netizen tranh luận sôi nổi.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news