Tin mới

Sao Việt 28/1: Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón, con gái Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng

Thứ sáu, 28/01/2022, 22:48 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/1: Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón, con gái Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng,...

Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón

Không chỉ nhận được sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn được một "thế lực" cực lớn thể hiện tình cảm và ngày ngày "chống lưng" mạnh mẽ cho sự nghiệp của anh. Đó chính là FC Hồ Văn Cường - những người hâm mộ, luôn đồng hành cùng anh suốt thời gian khó khăn qua.

Lực lượng FC Hồ Văn Cường còn vô cùng đông đảo từ trong Nam ra đến ngoài Bắc. Như mới đây, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải loạt hình ảnh rất nhiều người đến sân bay, chào đón nồng nhiệt nam ca sĩ tới Hà Nội diễn show. "Cậu út đã ra đến Hà Nội rồi nhé cả nhà", đại diện viết.

Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn
Loạt hình chứng minh Hồ Văn Cường nhận được sự 'chống lưng' cực nhiệt tình của 'thế lực' lớn

Cũng thông qua loạt hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường, FC của giọng ca sinh năm 2003 một lần nữa nhấn mạnh về việc nam ca sĩ hiện đang không thuộc bất cứ công ty quản lý nào:

"​FC cũng xin đính chính thông tin, Hồ Văn Cường hiện tại là 1 ca sĩ tự do, không lệ thuộc vào bất kì công ty nào như các thông tin sai lệch trên truyền thông. Mong mọi người lưu ý, Hồ Văn Cường chưa có bất kì tài khoản mạng xã hội nào, tất cả các tài khoản mang tên Hồ Văn Cường là giả mạo".

Xem chi tiết tin tại đây

Công Lý hiếm hoi lộ diện bên 'Nam Tào' Xuân Bắc

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Công Lý đã chia sẻ loạt ảnh bên đồng nghiệp cùng lời chia sẻ đầy tình cảm: "Anh em tôi".

Sao Việt 28/1: Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón, con gái Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng - Ảnh 1

Trong loạt hình này, Công Lý đã có dịp hội ngộ với Xuân Bắc. Cả hai ngẫu hứng tạo dáng hài hước khiến khán giả không khỏi nhớ đến "cặp bài trùng" của Táo Quân trong suốt bao nhiêu năm qua. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên của Công Lý và Xuân Bắc kể từ sau thông tin hai gương mặt này sẽ không tham gia Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng.

Cùng với những hình ảnh bên người bạn thân Xuân Bắc, Công Lý còn tiết lộ sự hiện diện của "con rể" Mạnh Trường khi nam diễn viên cũng dành thời gian ngày cuối năm của mình đến thăm "bố vợ".

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái ruột Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng sau nhiều tháng trông mong

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm đã phát đi thông báo quan trọng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc. Theo đó, sau nhiều ngày trông ngóng Wendy Phạm đã nhận được các mẫu khẩu trang và áo tưởng niệm Phi Nhung.

Sao Việt 28/1: Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón, con gái Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng - Ảnh 2

Cụ thể, cô viết: "Wendy đã nhận được các mẫu áo và khẩu trang tưởng niệm của mẹ. Wendy vừa đặt hàng. Sẽ cập nhật cho mọi người những ngày ước tính về thời điểm Wendy sẽ nhận được lô hàng và bắt đầu gửi cho những ai đã đặt hàng. Cảm ơn cảm ơn vì sự kiên nhẫn của mọi người".

Như chia sẻ trước đó của Wendy Phạm, khẩu trang và áo tưởng niệm Phi Nhung được thực hiện vào lễ 100 ngày, tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa thể sở hữu nên cô đã lập website để khán giả đặt hàng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương tiết lộ nhận được thứ 'quý giá' sau biến cố bị tố mắc bệnh ngôi sao

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trong buổi ra mắt phim 1990 với các diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x. Điều đáng chú ý là thái độ của Nhã Phương với đạo diễn Nhất Trung nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai vẫn vui vẻ với nhau sau ồn ào nam đạo diễn “bóng gió” mắc bệnh ngôi sao.

Sao Việt 28/1: Lộ ảnh Hồ Văn Cường được 'thế lực' lớn chào đón, con gái Phi Nhung phát đi thông báo quan trọng - Ảnh 3

Bà xã Trường Giang tiết lộ bản thân thấy vui và nhẹ nhõm vì phim 1990 được ra mắt sau nhiều biến cố xảy ra. Đặc biệt, chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" tiết lộ bản thân cũng bị ảnh hưởng sau sự việc qua. Tuy nhiên, cô cho rằng tất cả những biến cố trong cuộc sống đều khiến bản thân trưởng thành đặc biệt việc mọi người đều khoẻ mạnh sau mùa dịch và tề tựu cùng nhau đông đủ là điều hạnh phúc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news