Tin mới

Sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp

Thứ tư, 26/01/2022, 22:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp,...

Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi bà xã Hari Won hé lộ một sự thật khiến nam MC không khỏi bàng hoàng và ngỡ ngàng.

Sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp - Ảnh 1

Theo đó, Hari Won vừa khoe với chồng về việc chụp bộ ảnh tại một studio. Đáng chú ý studio này lại chính là căn nhà mà gia đình Trấn Thành từng sinh sống khi vừa bị phá sản, là khoảng thời gian khó khăn nhất của cuộc đời. Lúc này, nam diễn viên Bố già mới chợt nhận ra có được thành công như ngày hôm nay, hóa ra anh đã trải qua được những khó khăn, khổ cực như thế nào.

Và rồi cũng từ câu chuyện đầy trùng hợp này, Trấn Thành truyền cảm hứng để mọi người luôn lạ quan trong cuộc sống.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm bị chụp lén khi làm Từ thiện, nhan sắc có đẹp như hình tự đăng?

Cứ mỗi dịp cuối năm, ca sĩ Mỹ Tâm lại tổ chức nhiều đợt thiện nguyện bằng chính khả năng của mình để mang những suất quà đến tặng cho bà con. Năm nay, do tình hình dịch bệnh nên Mỹ Tâm chọn từ thiện ở Quảng Nam, Đà Nẵng, cô tới thăm những người đồng hương của mình và tặng họ những món quà nho nhỏ, vô cùng ấm áp.

Sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp - Ảnh 2

Những khoảnh khắc này được ghi lại và ê-kíp chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt những hình ảnh chụp lén cũng khiến dân tình ngưỡng mộ nhan sắc tuổi 41 của nữ ca sĩ.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc ấy dường như chưa bao giờ có dấu hiệu phai mờ mà như bị thời gian bỏ quên. Trong trang phục giản dị, Mỹ Tâm toát lên cái đẹp, hào quang của một nghệ sĩ chân chính, đẹp như chính cái tên của cô dù không họa mặt cầu kỳ, mặc lộng lẫy.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa được "minh oan", Thủy Tiên tiếp tục bị phát giác "lỗ hổng" sự nghiệp

Thị phi đi đến hồi kết, những ngày qua Thủy Tiên đã có thể "danh chính ngôn thuận" tái xuất sân khấu. Dù vẻ ngoài có chút tiều tụy, tuy nhiên người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn vui, vẫn hạnh phúc khi chứng kiến thần tượng của mình "đạp" thị phi mà vươn lên.

Sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp - Ảnh 3

Trên các trang mạng xã hội, thông tin liên quan đến Thủy Tiên xuất hiện "dày như nấm". Mới đây, một hội nhóm Facebook bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại màn trình diễn của cô trong một sự kiện diễn ra cách đây khá lâu. Tại đây Thủy Tiên thể hiện ca khúc Từng Có Người Coi Tôi Là Sinh Mệnh.

Tuy nhiên điều khiến công chúng tranh cãi kịch liệt chính là chất giọng "lúc nắng lúc mưa" của bà xã Công Vinh. Thậm chí, khi Thủy Tiên di chuyển giọng của cô còn bị lộ rõ nhiều điểm yếu như lệch tông, hụt hơi. Vốn được xem như cây đa cây đề của showbiz Việt, đây được xem là "lỗ hổng" lớn nhất trong sự nghiệp của nữ minh tinh 8x.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên chứng minh đang say đắm trong tình yêu với Lâm Bảo Châu

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Lệ Quyên mới đây đã có động thái nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Theo đó, "nữ hoàng phòng trà" đã đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc mỹ miều cùng nhiều body siêu phẩm trong không gian vô cùng sang chảnh. Đáng chú nhất là dòng trạng thái: "Đắm say là điều không tránh khỏi", kèm theo đó là 2 icon chiếc môi và con gà. 

Sao Việt 26/1: Hari Won báo tin khiến Trấn Thành bàng hoàng, Thủy Tiên bị phát giác 'lỗ hổng' sự nghiệp - Ảnh 4

Ngay sau đó, dân mạng đã nhanh chóng 'mổ xẻ' dòng trạng thái này của Lệ Quyên và cho rằng cô nàng đang cố tình phủ nhận tin đồn 'rạn nứt' đối với Lâm Bảo Châu

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news