Tin mới

Sao Việt 25/1: Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ, Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án'

Thứ ba, 25/01/2022, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/1: Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ, Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án',...

Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã thông báo về thông tin liên quan kiện tụng với bà Nguyễn Phương Hằng. Vy Oanh khẳng định Tòa án Nhân dân Quận 3, TP.HCM đã thụ lý vụ án tranh chấp của cô đồng thời nữ ca sĩ cũng yêu cầu CEO Đại Nam bồi thường cho mình 1 tỷ đồng sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

6 tháng ồn ào với CEO Bình Dương, Vy Oanh đưa ra tuyên bố đanh thép đầy bất ngờ
6 tháng ồn ào với CEO Bình Dương, Vy Oanh đưa ra tuyên bố đanh thép đầy bất ngờ

Sau đó, phía Vy Oanh tiếp tục có những chia sẻ trên Doanh nghiệp và tiếp thị khẳng định 1 tỷ chỉ là tượng trưng vì theo luật dân sự thì phải có bồi thường chứ nhân phẩm thì không thể tính được bằng tiền.

Được biết, Vy Oanh khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái". 

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa giải được nỗi oan Từ thiện song Thủy Tiên khó lòng vui mừng khi sự nghiệp lao đao

Ngay sau khi thông tin được công bố, động thái của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... lập tức nằm trong tầm chú ý của dân mạng. Điều đáng nói là sau khi sóng gió qua đi, Thủy Tiên đã trở lại sân khấu âm nhạc và trình diễn ca khúc do chính bản thân mình sáng tác trong một chương trình chủ đề Xuân 2022. 

Sao Việt 25/1: Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ, Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án' - Ảnh 1

Dù đã ra mắt một ngày nhưng lượt xem ca khúc thu về lẹt đẹt chỉ 15k view, và khả năng tăng lượt xem trong thời gian tới là hết sức chậm. Có thể thấy, mặc dù đã được "giải oan" trong chuyện từ thiện nhưng nữ ca sĩ vẫn gặp chuyện đáng buồn về sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình. 

Không chỉ thế, trên nhiều trang mạng xã hội vẫn còn nhiều antifan mỉa mai giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" về chuyện từ thiện. Theo đó có thể thấy được hình ảnh của Thủy Tiên đã bị ảnh hưởng khá nặng sau chuyện từ thiện thời gian qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án', antifan cũng phải vào 'quay xe'

Drama "sao kê" đã chính thức khép lại khi kết quả cuối cùng từ Bộ Công an đã được công bố. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng đăng bài và quay clip; Thủy Tiên đăng ảnh mới và FC lên tiếng; mẹ Hồ Ngọc Hà cũng có động thái nhắc tới vụ việc... thì dường như chỉ Trấn Thành lại tự cho mình "quyền" được nằm ngoài tin vui đó. Trên trang cá nhân, "MC thơm nhất Việt Nam" không có bất cứ động thái nào đả động tới kết quả điều tra.

Sao Việt 25/1: Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ, Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án' - Ảnh 2

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra ông xã Hari Won đang tận hưởng niềm vui lớn hơn chính là "đứa con tinh thần" thứ hai báo tin vui. Theo đó, Trấn Thành liên tiếp thông tin seri phim mới của anh được khán giả ủng hộ nhiệt tình, thậm chí lọt top 1, top 2 trending. Vì niềm hân hoan này, anh không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh chơi lớn khi khoe nhan sắc 'ngọc nữ' sau khi liên tục bị chê bai sắc vóc

Mới đây nhất, Phương Oanh khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh tươi, nổi bật tại sự kiện. Diện chiếc váy xòe trắng sang trọng và quý phái, "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân toát lên những lợi thế của bản thân với làn da trắng ngần, đường nét gương mặt sắc nét và khiến bao người phải dồn sự chú ý.

Sao Việt 25/1: Vy Oanh thái độ 'căng' sau khi đòi bồi thường 1 tỷ, Trấn Thành nhận tin vui hơn cả 'trắng án' - Ảnh 3

Bên dưới loạt hình ảnh kiêu sa này, khán giả và bạn bè chẳng ngần ngại gọi Phương Oanh là "ngọc nữ" bởi vẻ đẹp quá nổi bật và đầy cuốn hút. Đặc biệt, "mẹ chồng" Phương Oanh từng là "giai nhân màn ảnh" cũng phải thốt lên khen ngợi diện mạo tựa búp bê của cô con dâu màn ảnh. "Xinh quá này. Make up kiểu này xinh lắm luôn, như công chúa con gái à!", Quách Thu Phương viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news