Tin mới

Tăng Thanh Hà trải lòng về cuộc sống khiến ai nấy cũng phải gật gù

Thứ sáu, 28/07/2023, 16:37 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người phải gật gù, vỗ tay khen.

Tăng Thanh Hà được xem là "ngọc nữ" màn ảnh Việt, từng là diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất nhì showbiz. Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, Hà Tăng bất ngờ lên xa hoa và quyết định rút lui khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ cũng như công việc kinh doanh của gia đình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "ngọc nữ" đã chia sẻ dòng trạng thái kèm đoạn video khung cảnh bình yên tại Nhật: "20 thích làm hoa, 30 thích là lá. 20 đông là vui, 30 đông ngột ngạt quá. Cảm nhận cái đẹp và niềm vui mỗi độ tuổi thật khác nhau nhỉ! Kỷ niệm Tokyo một ngày thật nắng nóng". 

Dòng trạng thái của Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Dòng trạng thái của Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Có thể thấy bà mẹ 3 con đã chia sẻ về sinh đổi về tuổi tác của bản thân, càng lớn càng thích sự yên tĩnh, sự cảm nhận về cái đẹp hay niềm vui đều rất riêng biệt. Hiện cô đang cùng gia đình nhỏ của mình du lịch tại Nhật Bản. 

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Nhiều lần cô thấy mẹ rớt nước mắt vì cuộc sống chật vật khó khăn, thương các con vất vả. Chính vì thế, sau này khi đã có cuộc sống dư giả nhưng Hà Tăng luôn dạy con bằng cách sống giản dị và giàu lòng yêu thương.  

Tăng Thanh Hà trải lòng về cuộc sống khiến ai nấy cũng phải gật gù - Ảnh 1
 
Tăng Thanh Hà trải lòng về cuộc sống khiến ai nấy cũng phải gật gù - Ảnh 2
 
Tăng Thanh Hà trải lòng về cuộc sống khiến ai nấy cũng phải gật gù - Ảnh 3
 

Đã 10 năm kể từ khi Tăng Thanh Hà theo chồng và rút khỏi làng giải trí nhưng vẫn có sức hút trong lòng công chúng. Cứ mỗi lần hiện diện trên MXH, Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news