Tin mới

Lâm Bảo Châu hết mực cưng chiều Lệ Quyên, tình yêu ngày càng mặn nồng

Thứ ba, 03/10/2023, 20:10 (GMT+7)

Không chỉ là bạn trai, Lâm Bảo Châu còn là người đồng hành giúp Lệ Quyên tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đã hé lộ hậu trường đằng sau đoạn video "đu trend" đang gây "sốt" một bộ phận khán giả trẻ. Có thể thấy Lâm Bảo Châu đã sử dụng điện thoại để giúp Lệ Quyên có thể "đu trend". Không chỉ quay đơn thuần, nam diễn viên còn nhiệt tình chạy vòng quanh bạn gái nhiều lần để căn ra những góc quay đẹp nhất. Khi ngắm nhìn video này, Lâm Bảo Châu vui vẻ để lại bình luận: "Nghệ kk". Lệ Quyên hào hứng đáp lại: "Khúc chạy manly ha".

Lâm Bảo Châu cực chiều Lệ Quyên, tỉ mỉ chụp hình, quay video cho bạn gái. Ảnh internet
Lâm Bảo Châu cực chiều Lệ Quyên, tỉ mỉ chụp hình, quay video cho bạn gái. Ảnh internet

Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy, Lâm Bảo Châu hết sức cưng chiều Lệ Quyên. Đằng sau những clip tỏa sáng này của Lệ Quyên là vai trò vô cùng quan trọng phía sau của Lâm Bảo Châu. Nam diễn viên kiêm nhiều nhiệm vụ khác như người quay phim, chụp ảnh, dàn dựng video cho bạn gái. Có thể thấy, đằng sau sự thành công và tỏa sáng của Lệ Quyên là sự hỗ trợ âm thầm phía sau của tình trẻ. Cả hai kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. 

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí Việt. Sau khi ly hôn chồng doanh nhân một thời gian, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" không ngại công khai có người mới. 

Lâm Bảo Châu luôn đứng sau hỗ trợ Lệ Quyên. Ảnh internet
Lâm Bảo Châu luôn đứng sau hỗ trợ Lệ Quyên. Ảnh internet

Thời gian đầu công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém mình khá nhiều tuổi, Lệ Quyên cũng vướng phải không ít lời bình luận trái chiều của cư dân mạng. Thậm chí, có người còn hoài nghi cho rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên vì hào quang. Không nói nhiều, cặp đôi đã chứng minh tình yêu chân thành dành cho nhau suốt thời gian qua. Cả hai tíu tít bên nhau không rời.

Cũng nhờ yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là ngoại hình. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện và nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news