Tin mới

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ sáu, 29/10/2021, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp,...

Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay dù không bị bà PH gọi tên

Thời gian qua, drama từ thiện và sao kê là chủ đề nhạy cảm khiến loạt sao Việt lao đao. Hàng loạt cái tên bị bà PH réo tên trong "giải ăn chặn mở rộng". Dù không có tên trong danh sách nhưng mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ bị lôi vào ồn ào khi hàng loạt tài khoản có tên Phan Thị Mỹ Tâm đứng lên kêu gọi Từ thiện và bị khán giả yêu cầu sao kê.

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 1

Ngay khi thông tin lan truyền trên mạng, rất nhanh chóng group fan của "họa mi tóc nâu" đã can thiệp, lên tiếng khẳng định đây là những tài khoản giả mạo. Đồng thời fan Mỹ Tâm cũng cảnh báo người dùng mạng xã hội không tin vào những chia sẻ chưa kiểm chứng này. Admin của nhóm fan Mỹ Tâm đã tung loạt bằng chứng khẳng định Mỹ Tâm không hề liên quan đến các bài viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa lo hậu sự cho Phi Nhung, Việt Hương bất ngờ kêu 'đuối', phải nhờ yếu tố tâm linh để cứu nguy

Mới đây, Trên Facebook cá nhân, danh hài Việt Hương có bài đăng tiết lộ tình hình hiện tại của bản thân. "Thánh sàn là anh ấy, thấy em mấy nay đuối ổng đi thắp nhang (ít khi làm), đôi lúc 1 việc nhỏ mà thấy khoẻ lên tí". Có thể thấy, những biến cố vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của Việt Hương. Tuy nhiên, với sự quan tâm của chồng - nhạc sĩ Hoài Phương đã giúp cô vượt qua mọi trở ngại.

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 2

Ngay sau khi đăng tải cư dân mạng đã dành tặng nhiều lời khen ngợi cho cuộc sống hôn nhân viên mãn của Việt Hương - Hoài Phương. Nam nhạc sĩ luôn dành sự quan tâm vô bờ bến cho bà xã của mình, còn Việt Hương cũng chăm lo hết mực cho tổ ấm nhỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu ồn ào quảng cáo, Hồng Vân rút khỏi show truyền hình đình đám để sang Mỹ

Cùng với công việc chính là diễn xuất trên sân khấu, NSND Hồng Vân còn đảm nhiệm vai trò khách mời hay MC của nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, thời gian tới đây, Hồng Vân sẽ vắng mặt trên sóng truyền hình bởi nữ nghệ sĩ đã có kế hoạch cá nhân của mình.

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 3

Theo nguồn tin trên Thanh Niên, NSND Hồng Vân sẽ rời chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vì bận công việc gia đình. Được biết nữ nghệ sĩ có kế hoạch sang Mỹ để chăm sóc cháu ngoại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hồng Vân sẽ thiếu vắng trên sóng truyền hình trong một khoảng thời gian.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ mới Công Lý để lộ tâm trạng bất ổn sau khi chồng vừa xuất viện

Cách đây ít giờ, Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý chia sẻ dòng trạng thái để lộ tâm trạng bất ổn. Theo đó, bà xã Công Lý chia sẻ ẩn ý: "Kết nối bao lâu, không cùng dòng máu thì vẫn tanh lòng".

Sao Việt 29/10: Mỹ Tâm bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay, Hồng Vân sang Mỹ hậu ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp - Ảnh 4

Dòng trạng thái của bà xã Công Lý nhanh chóng gây chú ý và không ít cư dân mạng bàn ra tán vào. Không rõ vợ mới Công Lý đang nói về điều gì nhưng một số người lại gợi đến câu chuyện con chung con riêng, vợ mới vợ cũ của "Cô Đầu". Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy diễn của một số cư dân mạng, Ngọc Hà vẫn chưa có động thái gì sau dòng trạng thái ẩn ý này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news