Tin mới

Sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân, Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt

Thứ năm, 28/10/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân; Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt,...

Mạnh Trường lâm cảnh 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân

Xuất hiện điển trai trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường thu hút khán giả không chỉ bởi tính cách được xây dựng theo hướng tổng tài mà vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên khiến anh ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. 

Sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân, Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt - Ảnh 1

Tuy nhiên kết thúc Hương vị tình thân, Mạnh Trường có vẻ như đã được bà xã Lan Phương chăm bẵm quá tốt khi liên tiếp trong những hình ảnh gần đây nam diễn viên đều lộ thân hình tăng cân. Như mới đây, khi xuất hiện trên sóng truyền hình trước giờ Hương vị tình thân phát sóng tập cuối, gương mặt của "Shark Long" có phần mũm mĩm hơn, thậm chí còn có ngấn mỡ với phần áo kích bụng thấy rõ.

Xem chi tiết tin tại đây

Giữa lúc bị 'chơi xấu', Trấn Thành đưa ra một quyết định khiến ai cũng phải lắc đầu

Mới đây nhất, Trấn Thành tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bà xã. Tuy nhiên, động thái này của nam MC không nhận được sự hài lòng của người hâm mộ khi để lộ tạo hình khó hiểu.

Sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân, Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt - Ảnh 2

Cụ thể, khoảnh khắc Trấn Thành với mái tóc xoăn bồng bềnh, vuốt ngược sang một bên cùng với đó là sự hiện diện của hàng ria con kiến khiến nam MC già đi cả chục tuổi. Phong thái thanh thoát, sáng lạn nay cũng chẳng còn. Diện mạo này của Trấn Thành vì thế mà khiến dân tình phải khóc thét.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần "thái độ" sau khi nhận tráp phạt

Mới đây, liên quan đến những phát ngôn phản cảm trên MXH, Trang Trần đã bị các cơ quan chức năng tiến hành xử phạt 7,5 triệu đồng. Sau đó, bản thân cựu mẫu cũng đã công khai việc bản thân bị xử phạt hành chính  do sử dụng ngôn từ không phù hợp trên livestream. 

Sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân, Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt - Ảnh 3

Cựu mẫu Trang Trần cũng cho biết mình sẽ rút kinh nghiệm nhưng lại có phát ngôn gây nhiều tranh cãi khi cho biết mình "ước mơ được phạt 7,5 triệu đồng lâu rồi vì khi nói tục chửi thề và bị lên VTV rồi". Đồng thời, cựu mẫu cũng bày tỏ mong muốn mọi người đừng gọi mình là nghệ sĩ nữa vì từ lâu cô đã không còn hoạt động nghệ thuật mà đã chuyển hẳn sang kinh doanh tự do rồi và chấp nhận "hèn cũng được".

Xem chi tiết tin tại đây

Loạt ảnh chưa từng công bố trong tang lễ Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt

Mới đây trên trang cá nhân, quản lý của Phi Nhung đã đăng tải loạt ảnh chưa từng công bố về gia quyến cố ca sĩ sau khi cô đã mãi mãi ra đi. Hình ảnh các con nuôi đội tang, vẻ mặt đượm buồn và bật khóc khi ngồi bên đường khiến bao người không khỏi xót xa và đau đớn.

Sao Việt 28/10: Mạnh Trường 'tréo ngoe' hậu Hương vị tình thân, Trang Trần 'thái độ' sau khi nhận tráp phạt - Ảnh 4

Đặc biệt, khoảnh khắc cháu ngoại Phi Nhung ôm di ảnh, ngồi dựa vào vai mẹ ngủ trong chuyến đi du lịch đặc biệt khiến ai nấy cũng nghẹn ngào, trực trào nước mắt. Có thể thấy dù Phi Nhung đã ra đi mãi mãi, thế nhưng tình cảm yêu thương vô bờ bến từ con ruột, cháu ruột đến những người con nuôi luôn trọn vẹn dành cho cố ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news