Tin mới

Sao Việt 30/11: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà

Thứ ba, 30/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ công khai chê bai Đỗ Thị Hà,...

Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang

Hôm nay 30/11 cũng là ngày Đàm Thu Trang bước sang tuổi mới. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn đã đăng tải hình ảnh xinh tươi cùng với đó là lời nhắn nhủ "Chúc mừng sinh nhật tôi". 

Sao Việt 30/11: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà - Ảnh 1

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè, đồng nghiệp, Đàm Thu Trang còn nhận được lời chúc mừng từ người vô cùng đặc biệt chính là ông xã Cường Đôla. Đáng nói, chỉ một câu của vị đại gia phố núi đã đủ để nói lên cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sau 3 năm về chung một nhà.

Có thể thấy, vị "đại gia phố núi" rất biết cách yêu chiều, thể hiện tình cảm với bà xã. Đặc biệt khi đến nay, cặp đôi đã có với nhau 1 cô con gái Suchin xinh đẹp thì tình cảm cũng trở nên mặn nồng và ngọt ngào hơn theo năm tháng.

Xem chi tiết tin tại đây

MXH xôn xao hình ảnh Hồ Văn Cường 'tươi như hoa' đi nhận phần thưởng 'khủng' giữa ồn ào

Mới đây, nhiều diễn đàn bất ngờ đăng tải hình ảnh nghi là Hồ Văn Cường đi nhận học bổng tại trường học. Trong ảnh, quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2016 xuất hiện với gương mặt tươi cười rạng rỡ. Nhiều người đồn đoán, Hồ Văn Cường đang dần ổn định lại tinh thần hậu biến cố, và gửi lời chúc mừng anh chàng.

Sao Việt 30/11: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà - Ảnh 2

Tuy nhiên, một số "thánh soi" phát hiện ra đây thực chất chỉ là hình ảnh cũ. Bởi lẽ thời điểm ghi trên background là năm 2018, hơn nữa đồng phục cũng là của giai đoạn cấp 3. Giai đoạn này Hồ Văn Cường rất hạn chế lộ diện để tránh gây xôn xao dư luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Lệ công khai chê bai Đỗ Thị Hà khiến dư luận phẫn nộ

Hôm nay, mạng xã hội dậy sóng trước bình luận kém duyên của nữ ca sĩ đình đám - Mỹ Lệ về đại diện Việt Nam tại Miss World 2021 - Đỗ Thị Hà. Cụ thể, trong bài viết của một tài khoản mạng chê trang phục dân tộc mà người đẹp xứ Thanh đem đến đấu trường nhan sắc năm nay, Mỹ Lệ đã thẳng thừng để lại bình luận chê bai đàn em: "Xấu đau đớn".

Sao Việt 30/11: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn cho biết bản thân nhận thấy Đỗ Thị Hà từ lúc đăng quang đã nhạt nhẽo. Ngay sau khi để lại ý kiến, bình luận kém duyên của Mỹ Lệ đã nhận về vô số gạch đá từ cư dân mạng. Theo một số netizen, với tư cách là người của công chúng, phát ngôn của Mỹ Lệ là điều khó có thể chấp nhận, đó còn chưa kể Đỗ Thị Hà hiện đang đại diện cho nhan sắc - trí tuệ của Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế, mọi phán xét lúc này đều rất dễ ảnh hưởng đến tâm lý của cô nàng.

Xem chi tiết tin tại đây

Văn Mai Hương bị nhắc nhở khi check-in tại ga Cát Linh - Hà Đông

Văn Mai Hương mới đây đã hào hứng chia sẻ hình ảnh được "check in" trên tàu điện cao tốc Cát Linh - Hà Đông. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Ngồi tàu điện chính là một cảm giác thỏa mãn được cơn thèm khát đi du lịch nước ngoài. Vỗ tay hoan hô Hà Nội quê tôi. Yêu quá đi mất".

Sao Việt 30/11: Cường Đôla vô tình phơi bày sự thật hôn nhân bên Đàm Thu Trang, Mỹ Lệ chê bai Đỗ Thị Hà - Ảnh 4

Tuy nhiên, ngay lập tức, những hình ảnh này đã vướng tranh cãi bởi Văn Mai Hương lại ngồi vào vị trí cấm trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Cụ thể, đằng sau chỗ ngồi của nữ ca sĩ dán biển cảnh báo không được ngồi để đảm bảo quy định phòng dịch Covid-19: "Để đảm bảo giãn cách, không ngồi vị trí này". Không biết vô tình hay cố ý mà nữ ca sĩ lại ngồi vào vị trí này và không đeo khẩu trang.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news