Tin mới

Sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc

Chủ nhật, 28/11/2021, 23:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc,...

Hari Won bất ngờ lộ diện với thần sắc gây chú ý hậu tin buồn

Vừa qua, Trấn Thành và Hari Won không khỏi đau lòng khi chú mèo mà cặp đôi yêu thương suốt 3 năm nay và coi như "con" không qua khỏi khi rơi từ tầng cao chung cư xuống. Đối diện với tin dữ này, Hari Won còn rơi vào tình trạng báo động khi theo tiết lộ của Trấn Thành, bà xã cả ngày không ăn uống, cũng không nói chuyện với ai. 

Sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc - Ảnh 1

Sau ít ngày đối diện với sự thật đau lòng, mới đây Hari Won đã chính thức lộ diện và phần nào trấn an được người hâm mộ. Theo đó, bà xã Trấn Thành đã chính thức tái xuất MXH thông qua một đoạn video được đăng tải vào tối ngày 27/11 vừa qua. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đỗ Thị Hà liên tiếp tạo dấu ấn đặc biệt khi chinh chiến Miss World 2021

Mới đây, Đỗ Thị Hà vui mừng thông báo cô đã lọt top 27 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Người đẹp Tài năng. Với kết quả này, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục bước vào vòng bán kết để chọn ra top 5 chung cuộc.

Sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, sự thể hiện của đại diện Việt Nam còn tiếp tục tạo nên những ấn tượng mới khi trước thềm phần thi Head to Head Challenge, trên trang fanpage chính thức của Miss World đã đăng tải hình ảnh của Đỗ Thị Hà với nụ cười rạng rỡ. Động thái này cho thấy Đỗ Thị Hà thực sự đang tạo được chú ý không nhỏ trong cuộc thi năm nay.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao thông tin NS Công Lý qua đời, vợ trẻ lập tức lên tiếng bức xúc

Tối 27/11, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ kém 15 tuổi của NS Công Lý đã đăng tải một bài viết đầy bức xúc. Theo đó, cô cho biết ông xã đang sống vui, sống khỏe nhưng lại bất ngờ bị một số nguồn tin trên mạng "rủa" đã qua đời, thậm chí còn hiến tạng...

Sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc - Ảnh 3

Bà xã NS Công Lý công giấu được sự phẫn nộ tột cùng, viết: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận, mọi người đều vô cùng bức xúc trước thông tin hoàn toàn sai sự thật này.

Hồ Ngọc Hà đón điều đặc biệt, Kim Lý tiết lộ sự thật bất di bất dịch trong hôn nhân

Mới đây, Hồ Ngọc Hà không khỏi hạnh phúc khi nhớ lại bữa tiệc mừng sinh nhật bên gia đình nhỏ cùng bạn bè. Gương mặt rạng ngời, đầy hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên cạnh Kim Lý, các con và bè bạn cho thấy "nữ hoàng giải trí" đích thực đã đạt được độ viên mãn trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Sao Việt 28/11: Hari Won lộ thần sắc đáng chú ý hậu tin buồn, vợ trẻ Công Lý bức xúc trước tin xuyên tạc - Ảnh 4

Đặc biệt trong một đoạn video Hồ Ngọc Hà đăng tải, tiết lộ của Kim Lý về con người thật của bà xã là luôn hy sinh, làm mọi việc vì gia đình vì các con khiến nam diễn viên Hương Ga cực cảm động. Từ đấy, anh thừa nhận một bí mật hôn nhân bất di bất dịch với bà xã: "Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh và các con. Anh sẽ yêu em đến hết cuộc đời".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news