Tin mới

Sao Việt 26/11: Nghi vấn Thủy Tiên bị Công Vinh làm lộ bí mật

Thứ sáu, 26/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/11: Nghi vấn Thủy Tiên bị Công Vinh làm lộ bí mật, ...

Bí mật Thủy Tiên tận lực giấu kín vô tình bị ông xã Công Vinh phơi bày?

Vào đêm 25/11 vừa qua, Công Vinh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Thủy Tiên để chúc mừng sinh nhật bà xã. Đáng chú ý, cựu danh thủ còn dùng lời lẽ tình cảm, ghen tỵ đầy yêu thương đến Thủy Tiên khi cô được FC quan tâm, trang hoàng căn phòng hoành tráng trong ngày sinh nhật.

Sao Việt 26/11: Nghi vấn Thủy Tiên bị Công Vinh làm lộ bí mật - Ảnh 1

Trong chia sẻ của Công Vinh, hình ảnh của Thủy Tiên lại được cư dân mạng dồn sự chú ý hơn cả. Cụ thể, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc mang bầu lần 2 khi ôm bó hoa to ở phía trước. Chưa hết, khi zoom cận gương mặt của Thủy Tiên trong bức hình này, có thể thấy nữ ca sĩ như tăng cân, gương mặt tròn trịa hơn nhiều… Từ những điều trên, dân mạng càng khẳng định tin đồn Thủy Tiên mang thai là có thật.

Xem chi tiết tin tại đây

Vũ Hà bất ngờ lên tiếng 'vạch trần' hôn nhân và sự thật về bà xã 8 hơn tuổi

Bên cạnh là người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà còn là một người đàn ông biết quan tâm và chăm lo cho gia đình. Trong bài chia sẻ mới đây trên Vietnamnet, nam ca sĩ chẳng ngần ngại tiết lộ về sự thật hôn nhân của mình với bà xã hơn tuổi Huyền Vân. 

Sao Việt 26/11: Nghi vấn Thủy Tiên bị Công Vinh làm lộ bí mật - Ảnh 2

Vũ Hà tiết lộ, thực chất anh là con người rất trầm tính, khác hẳn hình ảnh sôi nổi mà mọi người vẫn thường thấy trên sân khấu. Nam ca sĩ luôn ý thức mình một người chồng nên luôn răn bản thân phải tròn nghĩa vụ, trách nhiệm với bạn đời Huyền Vân. Cũng vì thế, hôn nhân gần 30 năm của vợ chồng anh luôn hòa thuận, rộn rã tiếng cười.

Đặc biệt, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng chẳng ngần ngại tiết lộ con người thật của người vợ Huyền Vân khi bà xã dù hơn tuổi nhưng tính cách lại giống con nít và rất hay ghen. Trái ngược hẳn với anh là người có phong cách trẻ trung nhưng lại có những suy nghĩ đầy chín chắn.

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc được 'tình trẻ tin đồn' ủng hộ hết nấc khi ấp ủ kế hoạch làm giàu

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức đưa vào hoạt động một cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Trong ngày Khai trương cửa hàng này, nhiều đồng nghiệp thân thiết đã đến chung vui với nữ diễn viên trong đó có sự hiện diện đặc biệt của "tình trẻ tin đồn" Lê Xuân Tiền - nam diễn viên đóng cặp cùng Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu.

Sao Việt 26/11: Nghi vấn Thủy Tiên bị Công Vinh làm lộ bí mật - Ảnh 3

Xuất hiện trong buổi khai trương cửa hàng, Lê Xuân Tiền liên tiếp có những khoảnh khắc tình cảm bên đàn chị. Thậm chí, anh còn công khai những cử chỉ thân mật, tình cảm và gửi lời chúc mừng hồng phát đến công việc kinh doanh của Ninh Dương Lan Ngọc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news