Tin mới

Sao Việt 31/10: Vy Oanh hạnh phúc bên 'khối tài sản kếch xù', chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận đang ly thân

Chủ nhật, 31/10/2021, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 31/10: Vy Oanh hạnh phúc bên 'khối tài sản kếch xù', chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận đang ly thân,...

Chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận chuyện ly hôn

Sau những ngày tin đồn ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng đại gia dấy lên cùng hình ảnh chồng Diệp Lâm Anh thường xuyên xuất hiện bên nữ diễn viên Quỳnh Thư, chiều ngày 31/10 chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận cả hai đã ly thân.

Diệp Lâm Anh và ông xã đã ly thân sau 3 năm về chung nhà. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh và ông xã đã ly thân sau 3 năm về chung nhà. Ảnh: Internet
Chia sẻ mới nhất của chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang tiến hành thủ tục ly hôn, cả hai trong quá trình thoả thuận trước khi đưa ra quyết định sau cùng. "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây", Đức Phạm chia sẻ.

Giữa lúc lao lực vì bà PH, Vy Oanh bất ngờ khoe 'khối tài sản kếch xù'

Mặc dù đang lao lực trong cuộc chiến pháp lý với bà PH, thế nhưng Vy Oanh dường như đang có cuộc hôn nhân hiện tại vô cùng hạnh phúc bên ông xã đại gia cùng các con. Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh không khỏi thích thú đăng tải khoảnh khắc cả nhà bên nhau ngày cuối tuần.

Sao Việt 31/10: Vy Oanh hạnh phúc bên 'khối tài sản kếch xù', chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận đang ly thân - Ảnh 1

Có thể thấy, những ồn ào liên quan đến cô và bà PH thời gian vừa qua không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô. Hơn hết, "khối tài sản kếch xù" chính là gia đình đã luôn bên cô, cùng nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn để cho dù đang trong thời điểm thị phi, Vy Oanh vẫn luôn hạnh phúc nở nụ cười.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà để lộ quan hệ hiện tại với chồng thiếu gia chỉ qua một hành động

Vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện gia đình trên trang cá nhân nên khán giả vẫn luôn tò mò về quan hệ vợ chồng giữa Tăng Thanh Hà và ông xã thiếu gia. Tuy nhiên mới đây, nàng "ngọc nữ" đã vô tình để lộ tình trạng hiện tại chỉ qua một hành động.

Sao Việt 31/10: Vy Oanh hạnh phúc bên 'khối tài sản kếch xù', chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận đang ly thân - Ảnh 2

Theo đó trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh đồ ăn kèm theo chú thích: "Chồng nói trưa muốn ăn hải sản đút lò phô mai. Okie có ngay...". Chỉ qua một hành động, dân tình cũng hiểu được nàng "ngọc nữ" chiều chồng đến mức độ nào, chỉ cần chồng thèm là có ngay.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news