Tin mới

Sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài

Thứ sáu, 04/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài,...

Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh có màn hiện diện ấn tượng trên mạng xã hội. Theo đó, "người tình sân khấu" của Phi Nhung tiết lộ bản thân thời gian vừa qua đang bận bịu với công việc sửa sang, dọn dẹp nhà cửa. Công việc này vừa xong cũng là thời điểm anh đón nhận sự bận bịu mới khi bắt đầu chạy show.

Sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài - Ảnh 1

Hiện diện với gương mặt mang vẻ mệt mỏi, thế nhưng Mạnh Quỳnh vẫn rất vui mừng khi lại chuẩn bị đem tiếng hát của mình với mọi người. Bên cạnh đó phong độ ở tuổi 51 của nam ca sĩ cũng khiến bao người dành lời ngợi khen.Có thể thấy, Mạnh Quỳnh hiện đang rất nỗ lực trên chặng đường vực dậy tinh thần, vơi đi nỗi nhớ "tri kỷ" Phi Nhung và tập quen với những lần hiện diện lẻ bóng trên sân khấu âm nhạc.

Tuy nhiên, chặng đường này của Mạnh Quỳnh lại gặp phải sự khó khăn khi rất nhiều khán giả lên tiếng nhắc đến nỗi nhớ da diết Phi Nhung. Ai ai cũng không khỏi nhớ nhung về hình ảnh chung sân khấu của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung cũng như giọng hát đầy chất tình và da diết của cặp đôi này.

Xem chi tiết tin tại đây

Trương Hồ Phương Nga tiếp tục trải qua biến cố sức khỏe sau 5 năm thoát vòng lao lý

Mới đây, Trương Hồ Phương Nga đã có bài đăng tiết lộ về biến cố sức khỏe mà bản thân vừa trải qua. Theo đó, cô vừa bị nhiễm Covid-19, khiến sức khỏe xuống dốc.

Tuy nhiên may mắn hơn cả, Phương Nga được người bạn thân thiết Thùy Dung bên cạnh chăm sóc tận tình. Cũng bởi sự tâm lý và khéo léo của Thùy Dung mà Phương Nga nhanh chóng hồi phục sức khỏe, thậm chí còn khỏe mạnh hơn cả trước kia do được bạn thân tẩm bổ liên tục.

Sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài - Ảnh 2

Trong vụ kiện từng gây xôn xao với đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga và bạn thân Thùy Dung đã bị tạm giam hơn 2 năm vì nghi ngờ phạm tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Dù bị rơi vào vòng lao lý, dính tới pháp luật nhưng cả hai vẫn luôn song hành cùng nhau cho đến thời điểm hiện tại. Và rõ ràng, đến nay tình bạn ấy vẫn vô cùng bền chặt và khăng khít.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàn em hé lộ 'con người thật' của bà xã Chí Tài sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ qua đời

Vừa qua, nữ ca sĩ Phương Loan đã có chuyến hồi hương về Việt Nam. Đây là lần đầu tiên bà xã Chí Tài trở về nước sau khi nhận nỗi mất mát to lớn trong cuộc đời. Dù vậy, gương mặt rạng ngời, tươi tắn như đã vực dậy sau biến cố cùng sự quan tâm, chăm sóc của đàn em thân thiết Việt Hương đã giúp ca sĩ Phương Loan có được khoảng thời gian ý nghĩa tại quê hương.

Sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, bà xã Chí Tài còn có các hoạt động Từ thiện. Trong hành trình này, nữ ca sĩ cũng bộ lộ ra con người thật với trái tim trẻ trung, yêu đời hết mực. Trong đoạn video nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Phương Loan vô cùng hào hứng tham gia vào hoạt động giúp đỡ cộng đồng. 

Đặc biệt, dù phải di chuyển vào những nơi xa xôi, đồi núi, bà xã Chí Tài không hề tỏ dấu hiệu mệt mỏi mà ngược lại, rất sung sức, tràn trề năng lượng. Điều này khiến Hoàng Mập không khỏi thích thú và bật ra những lời tâm sự tiết lộ con người thật của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Xem chi tiết tin tại đây

Chia tay bạn trai đại gia, Hòa minzy đau đớn đối diện hung tin

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy lòng đầy đau đớn khi thông báo về tin tang sự trong gia đình. Theo đó, bà của Hòa Minzy đã qua đời do Covid-19. Đối diện hung tin này, nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng và đau đớn đối diện nỗi mất mát quá lớn này.

Sao Việt 4/3: Mạnh Quỳnh bất thành trong nỗ lực 'quên' Phi Nhung, đàn em hé lộ 'con người thật' của vợ Chí Tài - Ảnh 4

"Không thể tin được Covid-19 lại mang người thân của tôi đi xã mãi. Nhanh quá nhanh đến nỗi không thể tin được điều đó đã xảy ra. Tết rồi bà còn khoẻ mạnh, 2 má đỏ hồng cười tươi khi thấy con cháu ra chơi cơ mà. Bà hãy yên nghỉ nhé bà ơi. Đau lòng quá”, Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều lời chia buồn của bạn bè, đồng nghiệp đã gửi đến nữ ca sĩ. Đồng thời, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho Hòa Minzy khi chỉ trong thời gian ngắn cô đã phải đối diện với nhiều biến cố.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news