Tin mới

Đại chiến HAGL và SLNA: Hồng Duy đáp trả 'cực gắt' Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 04/03/2022, 18:02 (GMT+7)

Vào ngày 6/3 tới đây, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sông Lam Nghệ An. Trước thềm trận đấu, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã có màn ‘khẩu chiến’

Trận cầu tâm điểm giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An đang được chờ đợi nhất vòng 3 V-League 2022. Ở vòng đấu trước đó cả hai đều không có được kết quả như mong muốn. Trong khi Sông Lam Nghệ An nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bình Định thì HAGL lại có trận hòa thứ 2 liên tiếp trước Hà Tĩnh dù được thi đấu tại Pleiku. 

Màn thư hùng giữ SLNA và HAGL rất đáng được chờ đợi. Nguồn: VnExpress
Màn thư hùng giữ SLNA và HAGL rất đáng được chờ đợi. Nguồn: VnExpress

Cả hai đội đang rất quyết tâm có được trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức tới đây. Bởi vậy, màn đọ sức sắp tới mang tính chất rất quan trọng. Hơn nữa, việc có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ĐTVN trong đội hình hai đội: Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Văn Đức, Trọng Hoàng…càng giúp 90 phút sắp tới sẽ hứa hẹn trở nên rất hấp dẫn và đáng xem hơn bao giờ hết.     

Sức nóng của trận đấu tới càng được hâm nóng thêm, khi mới đây hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân nhằm thể hiện sự quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2022. Ngay lập tức, cựu đội trưởng ĐTVN trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những dòng bình luận hài hước gửi đến người đàn em: “Thịt chết”. Cũng không hề kém cạnh, Hồng Duy lập tức: “"Ok anh trai. Hẹn mùng 6 nhá, rồi cho anh lên thớt ".

Hồng Duy đáp trả cực gắt đàn anh Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình
Hồng Duy đáp trả cực gắt đàn anh Ngọc Hải. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù rất thân thiết và từng gắn bó nhiều năm cùng nhau trong màu áo ĐTQG, tuy nhiên khi trở về đầu quân cho CLB chủ quản tại V-League những tuyển thủ cùng chung màu áo ĐTQG lại trở thành đối thủ của nhau. Do đó, họ đều phải thi đấu hết mình và không có sự khoan nhượng trên sân đấu để mang chiến thắng cho đội nhà.

Mục tiêu ở mùa giải mới năm nay của cả hai đội đều rất cao. Cụ thể, Hoàng Anh Gia Lai đang hướng đến chức vô địch còn đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An hướng đến top 3 vào cuối mùa giải. Đội giành chiến thắng ở màn đọ sức tới đây sẽ tạo được cú hích rất lớn về cả tinh thần cũng như thứ hạng trên bảng tổng sắp. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo nhằm đảm bảo một suất đá chính trong đội hình. 

Dự kiến ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 14/3. Nguồn: TTXVN
Dự kiến ĐTVN sẽ tập trung vào ngày 14/3. Nguồn: TTXVN

Dự kiến, sau khi vòng đấu thứ 3 V-League 2022 khép lại ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ VL thứ 3 World Cup 2022. Theo lịch đã thông báo từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Oman (24/3) trên sân nhà Mỹ Đình và sau đó đội tuyển sẽ có chuyến làm khách đến sân Saitama của tuyển Nhật Bản (29/3). Tuy nhiên, việc thầy Park đang dương tính với Covid 19 nên nhiều khả năng công việc tại ĐT Việt Nam sẽ do trợ lý Lee Young - Jin tạm thời đảm nhiệm.    

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news