Tin mới

Sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc'

Thứ tư, 04/05/2022, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc'...

Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh

Đặc biệt sau khi đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung khép lại, con gái nuôi của Phi Nhung là Quỳnh Trang đã có những chia sẻ đáng chú ý khi nhắn gửi thẳng đến Mạnh Quỳnh - "người tình sân khấu" của cố ca sĩ. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Trang tâm sự:

Sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc' - Ảnh 1

"Vậy là chú cháu mình đã hoàn thành 5 show diễn để tưởng nhớ mẹ Nhung. Con cảm ơn Chú Mạnh Quỳnh vì thời gian vừa qua đã thay Mẹ quan tâm, dìu dắt và chỉ bảo tụi con rất nhiều, con tin Mẹ cũng sẽ rất hạnh phúc vì có 1 người tri kỷ là Chú!

Con chúc Chú luôn nhiều sức khoẻ và Bình An để tiếp tục cống hiến và phục vụ khán giả ở khắp mọi nơi, hẹn gặp Chú ạ!".

Xem chi tiết tin tại đây

Lý Nhã Kỳ vén màn sự thật về tài sản 'kếch xù' đang sở hữu

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về chuyện đời, chuyện nghề khi cô đang rục rịch cho ra mắt dự án mới mang tên Kẻ thứ ba. Đây là tác phẩm điện ảnh Lý Nhã Kỳ không chỉ đóng chính mà ​cô còn tham gia vào khâu sản xuất, đầu tư với số tiền lên đến 33 tỷ đồng. Đặc biệt, Kẻ thứ ba cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nàng "kiều nữ" sau nhiều năm vắng bóng trong sự nghiệp diễn xuất.

Sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc' - Ảnh 2

Cùng với những chia sẻ chân thành về tác phẩm đầy hứa hẹn, trả lời phỏng vấn trên Dân Việt, Lý Nhã Kỳ còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với câu trả lời thông minh, nhí nhảnh về cuộc sống độc thân giàu có ở thời điểm hiện tại. 

Xem chi tiết tin tại đây

Người trong cuộc 'vạch trần' clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc'

Mới đây, Hoài Linh trở lại sân khấu cùng hai đàn em thân thiết là Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt trong một hội chợ ở Tiền Giang.

Sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc' - Ảnh 3

Được xem là sự kiện đầu tiên đánh dấu màn trở lại showbiz của Hoài Linh, tiết mục biểu diễn lần này nhận được quan tâm từ phía công chúng. Trên mạng xã hội xuất hiện dày đặc đoạn cắt lên quan tiết mục do "anh Bốn" biểu diễn. Không ít người bất ngờ trước thái độ vô cảm, dửng dưng của phần đông khán giả dưới khán đài. Thậm chí, một số bình luận chê bai Hoài Linh diễn "nhạt nhòa", vô cảm bắt đầu xuất hiện.

Trước vấn đề này, mạng xã hội chia làm 2 phe. Bên cạnh những ý kiến công nhận Hoài Linh không nhận được cảm tình từ công chúng như trước, cũng có người cho rằng đây chỉ là một góc quay ngắn ngủi, không thể diễn tả hết cảm xúc khán giả.

Không để sự việc bị đầy đi quá xa, mới đây Hứa Minh Đạt đã có làm rõ đầu đuôi câu chuyện.

Xem chi tiết tin tại đây

Thủy Tiên hiếm hoi tái xuất, nhưng bị dân tình làm cho 'muối mặt' vì lý do này?

Sau quãng thời gian vắng bóng vì lùm xùm Từ thiện, mới đây Thủy Tiên đã chính thức trở lại tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Tại đây, Thủy Tiên còn có phần giao lưu với khán giả. Bà xã Công Vinh tiết lộ, Huế là quê hương thứ 2 của cô, đây cũng là địa điểm đầu tiên mà cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ bà con miền Trung vào tháng 10/2020.

Sao Việt 4/5: Con nuôi Phi Nhung tiết lộ sự thật về Mạnh Quỳnh, sự thật clip Hoài Linh diễn nhạt như 'nước ốc' - Ảnh 4

Lâu lắm rồi mới lộ diện, Thủy Tiên tiếp tục trở thành mục tiêu mổ xẻ của netizen. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những chủ đề liên quan đến màn trình diễn của nữ ca sĩ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú khi Thủy Tiên trở lại, cũng có bình luận chê bai phong độ cũng như phong cách ăn mặc cắt xẻ quá đà.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news