Tin mới

Sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu

Thứ ba, 02/08/2022, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu...

Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài

Những ngày vừa qua, nghệ sĩ Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ và dành thêm thời gian thăm con trai cũng như những người bạn thân thiết tại hải ngoại. Ngoài ra, anh Bốn còn ghé tới mộ của người anh tri kỉ - cố danh hài Chí Tài. 

Sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu - Ảnh 1

Cụ thể, trên trang cá nhân của 1 người thân cận với nam diễn viên Nhà có 5 nàng tiên vừa đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ hôn lên bia mộ của Chí Tài. Bức ảnh trên khiến nhiều người xem nghẹn lòng xúc động. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường 'thoát kén' sau thị phi

Có thể nói, Hồ Văn Cường giờ đây đã có được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của mình. Không chỉ nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn mà đặc biệt anh còn nhận được sự hậu thuẫn đắc lực của chính FC Hồ Văn Cường - những người luôn yêu mến giọng ca của quán quân Thần tượng âm nhạc nhí.

Sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu - Ảnh 2

Mới đây, hình ảnh một fan lớn tuổi của Hồ Văn Cường được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn cùng lời chia sẻ kèm theo gây xúc động mạnh. Trong hình ảnh được chia sẻ, một cụ già tóc đã bạc phơ nhưng vẫn mặc áo FC Xanh đọt chuối (tên Fanclub của Hồ Văn Cường) chăm chú theo dõi tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ trẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu

Sau khi đóng máy Hương vị tình thân, Mạnh Trường vẫn chưa từng hé lộ về màn tái xuất của mình trên sóng truyền hình. Thay vào đó, anh dành toàn bộ thời gian ở bên và chăm sóc gia đình nhỏ. Mới đây nhất, nam diễn viên còn hạnh phúc báo tin đến bạn bè, đồng nghiệp khi cho biết bà xã đã mang thai con thứ ba.

Sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu - Ảnh 3

Đang trong thời kỳ mang bầu, bà xã Mạnh Trường còn được chồng quan tâm, chiều chuộng hết mực. Mới đây nhất, nam diễn viên còn dắt vợ vi vu trời Tây và loạt khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng cũng được chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh gây xúc động khi cất giữ món đồ đặc biệt gắn liền với Phi Nhung

Mới đây, con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung đã rời Việt Nam để cùng Mạnh Quỳnh biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc. Tại đây, cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng gần gũi. Sau khi chương trình diễn ra tốt đẹp, Mạnh Quỳnh chia sẻ dòng tâm sự: "Mai về lại tiếp tục với bao nhiêu công việc đang chờ. Cảm xúc thật khó tả trong PBN 133 này. Xin được giữ trong lòng những cảm xúc ấy. Thương hơn chữ thương, nhớ hơn chữ nhớ, kính phục và trân trọng những thâm tình vì những cống hiến cho nghệ thuật".

Sao Việt 2/8: Hoài Linh có hành động bất ngờ trước mộ Chí Tài, Mạnh Trường xả loạt ảnh ôm bụng vợ ở trời Âu - Ảnh 4

Hình ảnh Phi Nhung tựa vào vai Mạnh Quỳnh để chụp ảnh một lần nữa khiến nhiều khán giả xúc động. Kế bên là khoảnh khắc Tuyết Nhung đứng nép vào người thầy của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news