Tin mới

Sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung

Thứ tư, 05/01/2022, 21:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung,...

Mạnh Trường mạnh dạn công khai thế lực 'chống lưng' giúp anh liên tiếp ẵm giải lớn

Trước một năm vô cùng thành công với nhiều giải thưởng lớn về tay, mới đây Mạnh Trường đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông. Đặc biệt, nam diễn viên còn thẳng thắn tiết lộ về "thế lực" đằng sau "chống lưng" giúp mình gặt hái được liên tiếp những thành công vang dội trong sự nghiệp. Đó chính là gia đình và đặc biệt là bà xã Lan Phương.

Sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung - Ảnh 1

"Có lẽ, đây là may mắn đặc biệt của tôi khi nhận được sự cảm thông từ gia đình và đặc biệt là vợ con. Đây chính là điểm tựa lớn giúp tôi vượt qua được những khó khăn. Để có được thành công này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả và đặc biệt là hậu phương vững chắc đã chắp cánh và nâng bước tôi suốt thời gian qua", Mạnh Trường tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị người lạ 'lột' bản chất thật, thái độ lúc phạm lỗi đặc biệt gây chú ý

Giữa lúc cuộc kiện tụng của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang diễn ra thì trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng lại được nhắc đến với những hành động tiết lộ con người thật. Theo đó, một Tiktoker đã từng tiếp xúc với Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ là người vô cùng quý mến khán giả và chịu chi để làm show.

Sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung - Ảnh 2

Không những vậy, tiktoker này còn tiết lộ thêm về thái độ chan hòa, quý mến người hâm mộ của "ông hoàng nhạc Việt. Anh sẵn sàng chụp ảnh cùng người hâm mộ khi được đề nghị, thậm chí còn đến tận nơi fan hâm mộ muốn chụp chung chứ không bao giờ để họ phải đến chỗ mình. Chính cách cư xử quá đỗi dễ thương của nam ca sĩ khiến tiktoker này muốn ghét Đàm Vĩnh Hưng cũng không được.

Xem chi tiết tin tại đây

Lễ 100 ngày Phi Nhung: Con thơ đội khăn tang vô vọng gọi tên mẹ

Sáng hôm nay (5/1) lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung đã diễn ra vô cùng trang trọng tại TP Hồ Chí Minh. Rất đông anh chị em đồng nghiệp cùng các con nuôi đã có mặt để bày tỏ lòng thành kính đến người đã khuất. Chứng kiến hình ảnh những đứa con thơ đầu đội khăn tang tụng kinh cho Phi Nhung ai ai cũng đều trực trào nước mắt.

Sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung - Ảnh 3

Dành cả thanh xuân để lan tỏa tình yêu, sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển để lại nỗi đau xót khôn nguôi cho khán giả. Trên trang cá nhân, Wendy Phạm bày tỏ nỗi đau, sự bàng hoàng

Đứng chắp tay trước bàn thờ mẹ, Quỳnh Trang thất thần gọi tên mẹ nuôi Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Thu Trang nhún nhường Cường Đôla trong 'cuộc chiến' gia đình giành lấy 'tài sản' lớn

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của Suchin khi được mẹ dắt đi chơi. Tại một quán trà sữa, cô bé Suchin tỏ ra tò mò, thích thú với mọi thứ xung quanh thỏa sức tìm hiểu. Thế nhưng bà xã Cường Đôla lại nhất quyết không cho nhóc tì nhà mình uống bất kì thứ gì khiến cô bé lộ rõ vẻ mặt không hài lòng, trông cực hài hước.

Sao Việt 5/1: Mạnh Trường tiết lộ thế lực 'chống lưng', con thơ bơ vơ gọi mẹ trong lễ 100 ngày Phi Nhung - Ảnh 4

Trước khoảnh khắc đáng yêu của bé Suchin, Cường Đôla không thể ngồi yên mà lập tức thể hiện tình cảm, sự chiều chuộng của mình cho cô con gái: "Chỉ có papa mới chiều em mà thôi". 

Thấy chồng có phản ứng nhanh chóng dành cho cô gái gái, Đàm Thu Trang ra quyết định nhún nhường chồng trước tình cảm mà nam doanh nhân dành cho tài sản vô giá này: "Vâng, của papa tất". Màn tương tác cực dễ thương của 2 vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý và được cư dân mạng thả tim liên tục.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news