Tin mới

Sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn

Chủ nhật, 05/12/2021, 20:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn,...

Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm

Ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand 2021, người hâm mộ sắc đẹp trên khắp thế giới không khỏi tò mò về nàng Tân hoa hậu, từ đây, hàng loạt hình ảnh hiếm của Thùy Tiên được khui ra khiến bao người phải xuýt xoa. Đặc biệt hơn cả là những hình ảnh của Thùy Tiên từ thuở tấm bé cũng đã được người hâm mộ đào lại.

Sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn - Ảnh 1

Qua những hình ảnh thuở bé của Thùy Tiên, dễ dàng nhận thấy vẻ đẹp tự nhiên từ trong trứng nước của Tân hoa hậu. Từ khi còn là cô bé nhỏ nhắn hay khi đã là học sinh tinh nghịch thì Thùy Tiên đã sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, không khác gì hiện tại.

Xem chi tiết tin tại đây

Cử chỉ của Lâm Bảo Châu với Lệ Quyên hé lộ mối quan hệ hiện tại của cặp đôi

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục khiến dân tình bấn loạn khi có mặt trong loạt ảnh của một người bạn. Theo đó, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên được cho là cùng tham gia một buổi tiệc. Cặp đôi diện trang phục đồng điệu như một cách thức ngầm khẳng định chủ quyền.

Sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn - Ảnh 2

Dù không phải nhân vật chính song "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai lại nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Đáng chú ý là khoảnh khắc cả hai gần gũi, chụp ảnh cùng nhau trong buổi tiệc. Trong anh, nam người mẫu vòng tay ôm eo bạn gái còn Lệ Quyên cười lớn đầy hạnh phúc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hà Anh Tuấn có pha 'giải cứu' Mỹ Tâm cực tinh tế, ngay giữa chốn đông người

Người hâm mộ không ít lần bắt gặp khoảnh khắc hài hước và cũng không kém phần "lầy lội" giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn. Thậm chí, chính Hà Anh Tuấn cũng từng cứu nguy giúp người đẹp, xứng đáng nhận tràng pháo tay giòn giã.

Sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn - Ảnh 3

Cụ thể, đó là tình huống Mỹ Tâm bị lọt gót giày xuống sàn diễn, khiến cô không thể di chuyển được. Phát hiện bạn diễn bị mắc kẹt, Hà Anh Tuấn đã lập tức ga lăng "giải cứu mỹ nhân". Không những vậy, anh còn lịch thiệp đi lại giày cho nữ ca sĩ trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Sau hành động của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm đã giơ tay lên để bày tỏ sự cảm kích trước hành động vô cùng ga lăng của giọng ca "Tháng mấy em nhớ anh". Buổi biểu diễn còn thực sự đốt cháy khi cả hai cực tình cảm nắm tay, trao nhau nụ hôn thân mật khiến dân tình chỉ biết xốn xang. 

Xem chi tiết tin tại đây

'Ông trùm chân dài' bị gọi là 'thánh nổ' khi khoe bữa ăn sương sương hết 2 tỷ đồng với Ngọc Trinh

Cách đây không lâu, trong một lần livestream cùng Ngọc Trinh, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe mình dùng bữa sáng hết 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, "người tình" của Ngọc Trinh không chia sẻ hình ảnh của bữa sáng đắt đỏ này. Chính vì vậy cư dân mạng cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang "chém gió" và không hổ danh là "thánh nổ".

Sao Việt 5/12: Thùy Tiên phơi bày sự thật nhan sắc qua ảnh hiếm, ngỡ ngàng pha giải cứu Mỹ Tâm của Hà Anh Tuấn - Ảnh 4

"Mình rất tò mò bữa sáng 2 tỷ thì gồm những món sơn hào hải vị gì nhỉ; Nói mà không có hình ảnh đi kèm thì ai tin; Lại thánh nổ thôi chứ tầm cỡ như Vũ Khắc Tiệp không tin là dùng bữa sáng tiền tỷ như bậc thượng lưu..." - nhiều cư dân mạng bình luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news