Tin mới

Sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan

Thứ bảy, 05/02/2022, 23:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan,...

Chồng kín tiếng của BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh thích thú đăng tải loạt khoảnh khắc du xuân trong năm mới bên gia đình. Đáng chú ý trong loạt hình nữ BTV đăng tải, hình ảnh cô hạnh phúc bên ông xã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan - Ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi BTV Hoài Anh công khai hình ảnh của ông xã bởi từ xưa đến nay, nữ BTV nhà Đài vô cùng kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Được biết, chồng của BTV Hoài Anh là một doanh nhân và cực tâm lý với bà xã.

Trong loạt ảnh, dễ dàng nhận thấy sự phong độ, chững chạc và sự hiền hòa hiện diện trên gương mặt chồng BTV Hoài Anh. Đặc biệt, với loạt khoảnh khắc vui tươi của Hoài Anh cũng như của cô con gái có thể thấy được cuộc sống hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của nữ BTV kín tiếng nhà Đài.

Xem chi tiết tin tại đây

Sau biến cố, Hoài Linh trở lại chăm lo cho nhà thờ tổ 100 tỷ thế nào?

Mới đây trên trang cá nhân, loạt nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Hứa Minh Đạt... đã chia sẻ loạt ảnh đi vãn cảnh đền thờ. Qua ảnh có thể thấy ngày đầu xuân năm mới, do tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp nên nơi đây không có quá nhiều người đến chơi như mọi năm, khách không đông đúc, tấp nập.

Sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan - Ảnh 2

Dựa vào loạt ảnh mới nhất có thể thấy các cửa để vào điện thờ đều đóng kín cửa, bên ngoài khuôn viên được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, trang trí theo phong cách Tết. Đáng nói, trong ảnh của các nghệ sĩ, không thấy có bóng dáng của Danh hài Hoài Linh xuất hiện.

Được biết trước đây, khi chưa vướng ồn ào, đền thờ tổ Hoài Linh xây dựng thu hút đông đảo người dân thập phương đến ghé thăm. Những ngày này, nghệ sĩ Hoài Linh thường xuyên xuất hiện đón tiếp mọi người. Đây là năm hiếm hoi nam danh hài không lộ diện. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan

Cách đây ít phút, Hari Won gây chú ý khi đăng tải bài viết nói lời "gan ruột" nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới của ông xã. Có thể thấy, dù không quá dài dòng văn vở, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn thể hiện được sự chân thành, ngọt ngào.

Sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan - Ảnh 3

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều anh chị em nghệ sĩ lẫn khán giả đã để lại bình luận chúc mừng tuổi mới Trấn Thành. Đón chào tuổi mới, nhiều người cũng không khỏi mừng rỡ cho vợ chồng nam MC khi những ồn ào Từ thiện thời gian qua đến nay đã được làm sáng tỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Xót xa bài đăng của ca sĩ Quang Toàn trước khi qua đời đột ngột tại sân bay Mỹ

Rạng sáng nay (5/2/2022, giờ Việt Nam), nam Diễn viên Hoàng Anh đã khiến đồng nghiệp showbiz không khỏi bàng hoàng khi thông báo sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Toàn.

Theo lời nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, ca sĩ Quang Toàn đã qua đời tại sân bay khi tới nhận kiện hàng thất lạc cách đây 1 tuần. Nguyên nhân được tiết lộ là vì đột quỵ.

Sao Việt 5/2: Chồng BTV Hoài Anh hiếm hoi lộ diện, Hari Won nói lời 'gan ruột' khi Trấn Thành vừa được minh oan - Ảnh 4

Đáng chú ý, trước khi qua đời tại sân bay, nam ca sĩ 45 tuổi đã có bài đăng khiến khán giả vô cùng thương xót và tiếc nuối. "Ta mang theo một chút hương vị quê nhà cùng đi nhé". Đính kèm dòng trạng thái là hình ảnh những món ăn quen thuộc, mang đậm nét hương vị của Việt Nam. Khán giả không khỏi xót xa bài đăng trước khi qua đời tại sân bay của nam ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news