Tin mới

Sao Việt 4/2: Xôn xao hình ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh sau khi được minh oan từ thiện, Midu bỗng nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip

Thứ sáu, 04/02/2022, 23:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/2: Xôn xao ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh hậu ồn ào từ thiện, Midu nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip,...

Xôn xao ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh hậu được minh oan từ thiện

Sau khi được minh oan về tiền Từ thiện, nam danh hài chính sức tái xuất sân khấu và được người hâm mộ cùng nhiều nghệ sĩ nhiệt tình chào đón.

Sao Việt 4/2: Xôn xao hình ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh sau khi được minh oan từ thiện, Midu bỗng nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là Hoài Linh xuất hiện ở giới ở ngoài đời khiến nhiều người sửng sốt. Cụ thể, trong ngày mùng 4 Tết, một người đăng hình ảnh người giống nghệ sĩ Hoài Linh đứng bán hoa quả ở chợ kèm theo dòng chia sẻ: "Đi mua hoa quả mà gặp chú bán hàng quen quá".

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy người này có vóc dáng rất giống nghệ sĩ Hoài Linh. Thậm chí, dưới bài viết cũng có rất nhiều người để lại bình luận cho rằng người này chính là nam danh hài gốc Quảng Nam. Tuy nhiên, một số khác cũng bán tính bán nghi vì hình ảnh này chụp ở góc nghiêng và người đàn ông này mang khẩu trang nên không thể xác định được rõ danh tính. Rất khó có khả năng nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh lại bán hoa quả ở chợ như thế này.

Xem chi tiết tin tại đây

Wendy Phạm gây xót thương vô hạn khi tiết lộ câu chuyện về Phi Nhung

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đăng tải bài việt đầy hoài niệm. Cụ thể, cô chia sẻ lại hình ảnh đoạn chat trước khi mẹ qua đời. Cụ thể, thời điểm đó Phi Nhung hẹn con gái sau khi hoàn thiện chương trình cuối tháng sẽ đoàn tụ. Đi kèm tin nhắn, giọng ca "Bông Điên Điển" khoe hình ảnh rạng rỡ. 

Sao Việt 4/2: Xôn xao hình ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh sau khi được minh oan từ thiện, Midu bỗng nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip - Ảnh 2

Tuy nhiên, chua xót hơn cả, lời hứa chưa thành Phi Nhung đã mãi mãi đi xa. Chứng kiến đoạn tin nhắn này, không ít khán giả phải rưng rưng nước mắt. 

Xem chi tiết ti tại đây

Midu bất ngờ nhắn nhủ 'chúc anh làm chồng em' giữa lúc clip được cầu hôn đang rầm rộ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu đã tung hình ảnh xinh đẹp và câu nói vu vơ: "Hoa đào nở rực sắc hồng. Chúc anh năm mới làm chồng em nha".

Sao Việt 4/2: Xôn xao hình ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh sau khi được minh oan từ thiện, Midu bỗng nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip - Ảnh 3

Động thái này không khỏi xôn xao bởi trên MXH hiện đang làn truyền clip Midu được cầu hôn đầy lãng mạn. Điều đáng nói là chàng trai quỳ gối cầu hôn Midu chính là "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy.

Về thái độ của Midu, ban đầu cũng hơi lúng túng nhưng sau đó cũng đã đồng ý chiếc nhẫn cầu hôn nhưng lại đeo nhẫn ở ngón giữa thay vì ngón áp út. Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người nghi vấn liệu cả hai đã chính thức đến mối quan hệ yêu đương. Thực tế, đây chỉ là phân cảnh xuất hiện trong một chương trình mà cả hai tham gia. 

Xem chi tiết tin tại đây

'Hương vị tình thân' kết thúc, Mạnh Trường và Phương Oanh tái xuất khiến fan nức lòng

Đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả, mới đây loạt khoảnh khắc tình cảm và không kém phần hài hước của Mạnh Trường - Phương Oanh khiến khán giả không khỏi thích thú. Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, cặp đôi Nam - Long tiếp tục có một phân cảnh mới với cuộc hội thoại tạo nên một "vũ trụ" phim truyền hình của VTV.

Sao Việt 4/2: Xôn xao hình ảnh 'đổi đời' của Hoài Linh sau khi được minh oan từ thiện, Midu bỗng nhắc đến 'chồng' giữa lúc bị tung clip - Ảnh 4

Theo đó, Long (Mạnh Trường) nhắc chuyện cặp đôi Kiên - Châu của Hướng dương ngược nắng đã "toang". Sau đó, Mạnh Trường còn nói: "Anh là hơi bị chung thủy với em đấy! Hơn một năm qua anh yêu mỗi mình em, có yêu thêm ai đâu...".Ngay sau đó, Phương Oanh nhắc nhở "bạn đời" nhớ về những Kỳ Nhông, Thiên Nga..., đồng thời đá xéo: "Em mà không chốt hạ anh, chắc anh bê nguyên cả cái sở thú về nhà!".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news