Tin mới

Sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng

Thứ hai, 06/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng đại gia,...

Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước thông tin đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bị đối thủ nước bạn là Miss Grand Cambodia dở "kế bẩn" trước thềm chung kết cuộc thi. Cụ thể, trong đoạn video trên MXH, người được cho là trong công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam đã nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem" khiến dân tình không khỏi bức xúc.

Sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng - Ảnh 1

Được biết, khi phát hiện đoạn video "xé giấy nợ" của Thùy Tiên, đại diện đến từ Campuchia là Sothida Pokimtheng đã nói những lời không hay về Thùy Tiên trước Miss Grand Thái Lan. Thế nhưng đáng chú ý, đại diện Thái Lan lại khá thân với Thùy Tiên nên sự việc nhanh chóng được ê-kip nàng hậu nắm bắt.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh khoe 'gia tài' cực quý giá của vợ doanh nhân trong biệt thự rộng 500m2

Cách đây không lâu, MC Quyền Linh chia sẻ đoạn video khoe "gia tài" cực lớn của bà xã doanh nhân trong căn biệt thự. Đó chính là khu vườn trên sân thượng với đủ các loại hoa trái, rau xanh. 

Sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng - Ảnh 2

Trong clip, MC Quyền Linh cho biết, khu vườn này là một tay bà xã Dạ Thảo bỏ thời gian, tâm huyết ra chăm sóc. Chính vì vậy, cây cho ra hoa thơm ngát, quả sai trĩu cành. Đi loanh quanh một vòng, MC Quyền Linh đã hái lượm được cơ ngơi các loại trái cây trên sân thượng. Có thể thấy, dù bận rộn với công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ nhưng bà xã MC Quyền Linh vẫn rất mát tay trong việc chăm cây. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng đại gia giữa lúc đối diện cuộc chiến pháp lý

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình trong không khí Giáng sinh rộn ràng. Kèm theo đó, nữ ca sĩ mượn lời một bài hát để thể hiện niềm hạnh phúc gia đình đang tràn ngập: "Gia đình, gia đình. Ôm ấp ta những ngày thơ. Cho ta bao nhiêu niềm thương mến. Gia đình, gia đình. Vương vấn bước chân ta đi. Ấm áp trái tim quay về".

Sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng - Ảnh 3

Có thể thấy, mặc dù thị phi bủa vây, nhiều muộn phiền bao quanh thế nhưng ông xã và các con chính là nguồn động lực lớn giúp Vy Oanh vượt qua tất cả. Hơn hết, bỏ ngoài tai những ồn ào cô vẫn có được tâm thế hạnh phúc nhất để chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương của gia đình đến tất cả mọi người.

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc phát đi thông báo khẩn khi trở thành nạn nhân của hành động đáng lên án

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi bức xúc khi chính cô trở thành nạn nhân của trò lợi dụng hình ảnh đáng lên án.

Cụ thể, một tài khoản Zalo đã sử dụng hình ảnh và tên của Ninh Dương Lan Ngọc để lập group chat, trò chuyện với người hâm mộ với mục đích lừa đảo. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc mà ngay cả người hâm mộ của nữ diễn viên cũng đứng trước nguy cơ trở thành đối tượng bị lừa đảo.

Sao Việt 6/12: Xôn xao tin Thùy Tiên bị đối thủ tìm cách hạ bệ, Vy Oanh phơi bày sự thật hôn nhân bên chồng - Ảnh 4

Ngay khi phát hiện sự việc này, phía Ninh Dương Lan Ngọc đã phát đi thông báo khẩn để cảnh báo với những người hâm mộ của mình. Đặc biệt, phía nữ diễn viên đã nhấn mạnh fan của mình cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn của nhóm người có hành động đáng lên án này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news