Tin mới

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh bị quy chụp 'PR bẩn' vì một dòng chú thích

Thứ hai, 06/12/2021, 18:03 (GMT+7)

Việc netizen quy chụp phim Ai Là Hung Thủ PR bẩn khiến fan Triệu Lệ Dĩnh và người qua đường hết sức bức xúc.

Vừa lên sóng được một ngày như Ai Là Hung Thủ mà Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện tham gia đóng chính đã liên tục dính lùm xùm. Trước đó, đoàn phim đã bị chỉ trích và phải muối mặt xin lỗi vì đạo nhái poster của bộ phim Nhật Bản Legal High.

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh bị quy chụp 'PR bẩn' vì một dòng chú thích - Ảnh 1
Phim mới Triệu Lệ Dĩnh bị quy chụp 'PR bẩn' vì một dòng chú thích - Ảnh 2

Chưa dừng lại tại đó, kết thúc Ai Là Hung Thủ, nhà sản xuất còn chèn thêm dòng chữ "Không có con vật nào bị thương trong quá trình quay phim" gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cảm thấy rất tâm đắc với dòng ghi chú này bởi nó đã bắt kịp một sự kiện nóng hổi thời gian gần đây. Cụ thể, nhà Biên kịch Vu Chính bị phản đối kịch liệt khi làm cảnh hại mèo quá chân thực trong phim Đương Gia Chủ Mẫu. Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi netizen khui lại nhiều lần Vu chính làm hại các con vật khác trong phim của mình.

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh bị quy chụp 'PR bẩn' vì một dòng chú thích - Ảnh 3

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại thấy gợn về dòng ghi chú của Ai Là Hung Thủ. Họ cho rằng phía nhà sản xuất đang "làm màu", chơi chiêu trò để thu hút thêm sự chú ý.

Sau khi 2 luồng ý kiến này được chia sẻ lên MXH, hàng loạt netizen đã để lại ý kiến của mình:

Trong phim tập đầu có hình ảnh chú chó nằm chết trên nền nhà nhưng là chó giả. Đoàn phim ghi vậy để tránh hiểu lầm thôi chứ có gì đâu.

Câu này không ấn tượng cũng chẳng phải chiêu trò gì. Phim chắc chắn có vài chi tiết liên quan đến cái chết của động vật nên họ phải làm vậy để đảm bảo những người yêu động vật khi xem không cần lo lắng.

Ghi thì bảo chiêu trò, kiếm fame, PR bẩn, không ghi thì sau này có cảnh quay động vật các blogger lại xào bài nói họ ngược đãi. Rõ ràng đây là một chuyện hết sức bình thường, đúng quy trình thì sao lại là chiêu trò?

Từ vụ Vu chính đoàn phim khi quay có sử dụng động vật sẽ ghi vậy để đảm bảo khán giả không phẫn nộ. Sao lại nói họ chiêu trò nhỉ.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh 'đen' hơn Dương Mịch, hứng 'bão 1 sao' chỉ vì vài giây trailer

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news