Tin mới

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương

Thứ bảy, 08/10/2022, 22:50 (GMT+7)

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương, Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con...

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập​

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, hôm nay (8/10), Công an TP Thủ Đức, TP HCM cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP HCM điều tra vụ trình báo mất trộm xảy ra tại căn biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên địa bàn. 

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương - Ảnh 1

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/10. ngời thân của Hồ Ngọc Hà ngủ dậy thì phát hiện căn biệt thự có dấu hiệu bị kẻ trộm đột nhập, khi kiểm tra thì phát hiện nhiều tài sản giá trị bị mất nên đã trình báo công an.

Nam Em lên tiếng giữa lúc bị chỉ trích vì phát ngôn về bà xã Lê Dương Bảo Lâm

Vừa qua, Nam Em lại gây tranh cãi khi hiện diện trong một game show và nhận xét về Quỳnh Quỳnh - vợ của Lê Dương Bảo Lâm.

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương - Ảnh 2

Trước phản ứng gay gắt của CĐM về phát ngôn trên sóng truyền hình, Nam Em mới đây đã lập tức lên tiếng. Cô thể hiện sự bực bội trong mình và khẳng định chương trình đã cắt ghép khiến nội dung bị đẩy sang hướng tiêu cực. Không dùng lại ở đó, Nam Em cho biết nếu lần sau tình trạng tương tự diễn ra cô sẽ không nhận công việc này nữa.

Xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái cố diễn viên Mai Phương

Cách đây ít giờ, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh ngây ngô nở nụ cười hồn nhiên của cô bé khiến nhiều người nghẹn ngào. Bé Laive - con gái cố diễn viên Mai Phương nằm trên giường vui vẻ bên cô bảo mẫu.

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương - Ảnh 3

Có thể thấy mối quan hệ giữa con gái cố diễn viên Mai Phương và bảo mẫu rất thân thiết. Bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc từ bé nên tình cảm rất thắm thiết. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cùng chơi, cùng học với tiểu công chúa.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho con

Kể từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng tích cực đăng tải, chia sẻ những khoảnh khắc của bé lên mạng xã hội và nhận được sự chú ý từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Nửa vầng trăng tiếp tục gây bão khi thông báo sẽ lập tài khoản MXH cho bé Polo Huỳnh. 

Sao Việt 8/10: Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị đột nhập, xúc động khoảnh khắc hồn nhiên của con gái Mai Phương - Ảnh 4

Cụ thể, anh cho biết: "Một trong những “siêu xe” của chàng lúc nhỏ... Hai năm rồi mới ngồi lên lại…. Ba Hưng sẽ lập Facebook riêng cho Polo. Lúc đó các cô chú nhớ theo dõi, ủng hộ, yêu thương Polo nha!". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news