Tin mới

Sao Việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​

Thứ bảy, 05/03/2022, 23:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​,...

Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất

Trong tập mới nhất của Rock Việt, Siu Black còn có hành động "vượt rào" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sao Việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​ - Ảnh 1

Cụ thể, khi học trò của Phạm Anh Khoa - Brainwave thể hiện ca khúc Cùng chạy nói về những y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, Siu Black đã hoàn toàn bị thuyết phục và nhanh chóng tháo giày, nhảy lên ghế huấn luyện viên để thể hiện sự phấn khích. Đây là hành động chưa từng có trong tiền lệ của cuộc thi nào khi huấn luyện viên bất chấp hình tượng, sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình tới các thí sinh.

Xem chi tiết tin tại đây

'Con cưng' của Mỹ Tâm gặt hái thành công ngoài mong đợi

Để bù đắp lại cho người hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi dịch bệnh, đầu năm 2022, Mỹ Tâm đã tổ chức chuỗi show nhạc mang tên My Soul 1981. Mỗi đêm nhạc là sự kết hợp của giọng ca Đà thành với một nhạc sĩ nhất định, mang tới cho người hâm mộ bữa tiệc mới lạ nhưng ngập tràn cảm xúc.

Sao Việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​ - Ảnh 2

Đáng chú ý trong tập thứ 3 của My Soul 1981, Mỹ Tâm đã có buổi tiệc sống cùng âm nhạc đúng nghĩa, đưa khán giả như trở về với thời tuổi trẻ của cô bằng những sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Sau buổi diễn này, các "con cưng" được nữ ca sĩ nhá hàng đều nhanh chóng mang về tin vui, nối tiếp tin vui. 

Đầu tiên phải kể đến ca khúc "Ngày chưa giông bão" nhanh chóng leo top trending Youtube. Được fan tích cực "nịnh", Mỹ Tâm cao hứng chiêu đãi người nghe luôn bản "Hẹn ước từ hư vô". Không nằm ngoài dự đoán, thời tới cản không nổi, các "con cưng" của Mỹ Tâm lần lượt oanh tạc khắp các bảng xếp hạng từ iTune, Youtube đến các nền tảng âm nhạc số. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Văn Cường gặp biến, fan lo sốt vó vì tên tuổi nam ca sĩ có thể bị ảnh hưởng

Mới đây, Ngọc Sơn nức nở báo tin sắp tới Hồ Văn Cường sẽ cùng mình tham gia một chương trình âm nhạc lớn tại Ninh Bình. Đây được xem là sự kiện đánh dấu màn tái xuất của con nuôi Phi Nhung với công chúng. Đặc biệt, show diễn không hề bán vé, nên người hâm mộ tỏ ra vô cùng háo hức, lên sẵn kế hoạch "phủ xanh" chương trình mà thần tượng mình biểu diễn.

Sao Việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​ - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, FC Hồ Văn Cường bất ngờ thông báo nam ca sĩ vì vướng một vài công việc đột xuất nên nam ca sĩ không thể tham gia biểu diễn như kế hoạch ban đầu.

Thông báo này phát đi khi chỉ còn hơn 24 giờ chương trình sẽ diễn ra nên khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Số khác tỏ ra lo lắng liệu Hồ Văn Cường xảy ra chuyện gì mà lại “quay xe” vào phút chót. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Ngọc Hà mắc Covid-19 nhưng lại có thái độ chủ quan gây tranh cãi

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại một đêm nhạc và bất ngờ chia sẻ về chuyện gia đình mắc Covid-19. "Nữ hoàng giải trí" đã bộc bạch rằng: "Mọi người có ai F0 chưa? Chứ em là rồi đó cả nhà. Giờ em cũng bất tử".

Thông tin chia sẻ về việc mắc Covid-19 của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ. Thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày của cả gia đình trên mạng xã hội nhưng không ai biết rằng gia đình Hà Hồ cũng bị mắc Covid-19.

Sao Việt 5/3: Siu Black bất ngờ 'vượt rào' khi vừa tái xuất, Hồ Văn Cường đối diện nguy cơ lung lay sự nghiệp​ - Ảnh 4

Thế nhưng, một chi tiết trong chia sẻ của bà xã Kim Lý lại gây tranh cãi khi nữ ca sĩ nói rằng bản thân cũng "bất tử". Đây chính là tâm lý chủ quan mà nhiều chuyên gia đang cảnh báo giữa lúc dịch đang diễn biến căng thẳng và xuất hiện biến thể mới.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news