Tin mới

Sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn

Thứ năm, 07/07/2022, 21:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn...

Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt bị điều tra tại Tây Ban Nha

Tại cuộc họp báo thường kỳ diễn ra vào chiều hôm nay 7/7, đại diện Bộ Ngoại đã có những cập nhật mới nhất về vụ 2 nghệ sĩ Việt bị điều tra tại Tây Ban Nha. Theo đó, người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, Bộ đã nhận được thông báo từ cơ quan cảnh sát Tây Ban Nha.

Sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn - Ảnh 1

Đại sứ quán cũng đã khẩn trương triển khai biện pháp bảo hộ công dân phù hợp với pháp luật sở tại và pháp luật Việt Nam, đồng thời tiếp tục theo dõi vụ việc. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang thu thập thông tin và chứng cứ phục vụ vụ án.

Về tình hình sức khỏe của hai công dân hiện vẫn đang bình thường, được hỗ trợ pháp lý theo đúng quy định. 

Xem chi tiết tin tại đây

Liên tục được nhận giúp đỡ, Thương Tín lên tiếng thừa nhận về nỗi sợ kiệt quệ kinh tế

Mới đây, diễn viên Thương Tín đã có những hé lộ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại khi về quê làm kinh tế với vợ. Theo đó nam diễn viên cho biết anh cũng nhận được sự giúp đỡ nhiều của người dân quê nhà và có đi làm thêm lấy tiền nuôi sống bản thân và gia đình qua ngày. Tuy nhiên anh lo sợ tình hình sức khỏe của bản thân khó lòng đảm bảo cho con gái một tương lai đủ đầy.

Sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn - Ảnh 2

"Cuộc sống quê vợ cũng bình yên nhưng chắc chắn không bằng Sài Gòn. Tôi cũng được người này người kia giúp đỡ đi làm lặt vặt đủ tiền trang trải cuộc sống. Bà xã cũng đi làm phụ thêm. Cuộc sống cũng tạm nhưng về lâu về dài để lo cho con gái thì sẽ chật vật và hơi mệt vì tuổi tôi cũng khá lớn, không còn sức như trước. Tôi vẫn muốn sống bằng cái nghề diễn viên của mình", Thương Tín cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Xôn xao con trai bầu Hiển cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển. Theo đó, trong chuyến đi Đà Nẵng nói trên chàng thiếu gia nhà bầu Hiển đã cầu hôn Đỗ Mỹ Linh và nhà gái đã gật đầu đồng ý. Tin đồn này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì trước nay, Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng trong truyện đời tư.

Sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn - Ảnh 3

Đến nay người trong cuộc là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển vẫn chưa lên tiếng về tin đồn đang hót hòn họt này. Trước đó, không ít lần nàng hậu gốc Hà Nội bị bắt gặp sánh đôi bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang trong nhiều sự kiện. Thậm chí, cả hai còn thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đã hẹn hò với nhau từ lâu.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu 'xóa sổ' vết tích khiến mình bị gán mác giáo viên 'mất chất'

Sau những lùm xùm liên quan đến việc ăn mặc phản cảm. Mới đây, Midu vừa hào hứng chia sẻ loạt ảnh tham gia tại 1 sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, cô lên đồ lồng lộn, diện chiếc váy trắng xẻ tà cao và khoét ngực. Nhan sắc của người đẹp được khen ngợi xinh đẹp và quyến rũ. 

Sao Việt 7/7: Bộ Ngoại giao cập nhật vụ 2 NS Việt tại Tây Ban Nha, xôn xao tin Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia cầu hôn - Ảnh 4

Tuy nhiên điều khiến nhiều người đặc biệt chú ý chính là hình xăm ở vị trí gần xương quai và vòng 1 đã "mất hút". Lý giải cho sự "thoắt ẩn thoắt hiện" của hình xăm trên, nữ diễn viên cho biết, thực ra mình chỉ mất 10 nghìn đồng để có được "vết tích" trên.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news