Tin mới

Động thái trái ngược của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân sau nghi vấn trục trặc tình cảm

Chủ nhật, 09/07/2023, 10:47 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng vướng tin đồn "đường ai nấy đi", mọi hành động của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đều lọt tầm ngắm của cư dân mạng.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau gần 1 năm hẹn hò. Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống.

Vợ chồng 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Ảnh: Internet.
Vợ chồng "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều fanpage, hội nhóm rầm rộ đăng tải thông tin Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau.

Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook. Ở phần giới thiệu, Thắng Ngô chỉ đề cập tình trạng hôn nhân "đã kết hôn" không hề có thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Hà Thanh Xuân.

Cặp đôi vướng tin đồn ly hôn vào giữa tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet.
Cặp đôi vướng tin đồn ly hôn vào giữa tháng 3 vừa qua. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Hà Thanh Xuân. Trả lời trên Zing, anh cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Sau hơn 3 tháng xảy ra nghi vấn "đường ai nấy đi", mọi động thái của "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đều gây chú ý. 

Trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân chủ yếu khoe ảnh sinh sống ở Mỹ và đi lưu diễn tại nhiều thành phố. Ca sĩ 8X chia sẻ nhiều hình ảnh với phong cách đa dạng từ gợi cảm tới dịu dàng, năng động hay trẻ trung.

Vương tin đồn trục trặc tình cảm, Hà Thanh Xuân vẫn thoải mái khoe ảnh đời thường. Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.
Vương tin đồn trục trặc tình cảm, Hà Thanh Xuân vẫn thoải mái khoe ảnh đời thường. Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.

Mới đây, Hà Thanh Xuân đăng tải hình ảnh gợi cảm kèm lời nhắn: "Nhīn em có ngầu không cả nhà, lâu lâu thay đổi outfit một tí. Một tuần mới nhiều sức khỏe và Bình An nhé. Lâu rồi em không livestream hát cho mọi người nghe, nhớ quá, sắp lịch live lại thôi, nhớ ủng hộ em nha". 

Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.
Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.

Đăng ảnh gợi cảm, Hà Thanh Xuân được nhiều người khen trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng phát hiện kể từ khi vướng tin đồn chia tay "Vua cá Koi", cô đã xóa một số ảnh chụp chung, không tương tác với Thắng Ngô. Bản thân Hà Thanh Xuân cũng chỉ đăng tải hình ảnh của cô và cập nhật lịch diễn, chạy show với khán giả.

Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.
Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.

Qua hình ảnh Hà Thanh Xuân đăng tải có thể thấy cô khá bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại. Những ngày lễ, cô cũng đăng bài chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.
Ảnh: FB Hà Thanh Xuân.

Tuy nhiên, Hà Thanh Xuân tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Điều đó cho thấy cuộc sống của nữ ca sĩ vấn bình thường, không có nhiều xáo trộn. 

Về phía Thắng Ngô, anh đều đặn cập nhật công việc, cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Nam doanh nhân chia sẻ nhiều clip tập gynm thể thao để cải thiện sức khỏe.

Ảnh: FB Thắng Ngô
Ảnh: FB Thắng Ngô

Trong khi Hà Thanh Xuân không có động thái gì nhắc đến chuyện tình cảm, Thắng Ngô lại ẩn ý nhắc về vợ. Trước đó, anh chia sẻ clip tập thể thao lồng nhạc bài "Yêu hết con tim" do Hà Thanh Xuân thể hiện. Một lần khác, anh đăng ảnh đeo nhẫn và giải thích "Vì anh có vợ mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news