Tin mới

Sao Việt bất ngờ xuống tóc đi tu: Người được gieo duyên từ bé, người vì tình

Thứ bảy, 05/11/2022, 20:30 (GMT+7)

Những nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Đại Nghĩa, Phương Thanh, Khánh Phương,... đã quyết định xuống tóc đi tu một thời gian ngắn.

MC Đại Nghĩa

Gần đây, thông tin và hình ảnh của MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Qua tìm hiểu được biết, anh hiện đang tham gia 1 khóa sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ trong vòng 10 ngày. Tại đây, các khóa sinh sẽ không được sử dụng điện thoại, sống khép mình với thế giới ngoài kia. 

Về việc này, MC Đại Nghĩa bày tỏ: "Từ nhỏ tôi đã muốn đi tu. Khoảng năm lớp 12, chuẩn bị thi đại học, tôi đấu tranh nội tâm giữa hai con đường. Một là mình trở thành tu sĩ. Hai là mình trở thành nghệ sĩ.

Sao Việt bất ngờ xuống tóc đi tu: Người được gieo duyên từ bé, người vì tình - Ảnh 1

Nhưng tôi là con một trong nhà nên thời điểm đó, gia đình tôi có ý ngăn cản. Lúc đó, tôi ước ao có người anh hoặc người em thay thế trách nhiệm gia đình. Từ nhỏ, tôi đã nói với ba mẹ là muốn đi tu. Nhưng tôi cũng nghĩ ba mẹ sau này già yếu ai nuôi. Đó là sự giằng xé rất lớn".

Xem thêm: MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên tại 1 ngôi chùa ở Huế 

Ca sĩ Phương Thanh

Trước Đại Nghĩa, vào năm 2016, khán giả phải giật mình vì giọng ca gốc Thanh Hóa xuất hiện với mai tóc trọc. Nhiều người cho rằng, vì chứng kiến sự ra đi đường đột của Minh Thuận - 1 người em thân thiết với Phương Thanh nên khiến cô bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Song, chủ nhân bản hit Trắng vắng khẳng định, cô làm việc này vì muốn giác ngộ đạo Phật. 

Sao Việt bất ngờ xuống tóc đi tu: Người được gieo duyên từ bé, người vì tình - Ảnh 2

Ca sĩ Phương Thanh từng bộc lộ, việc xuống tóc là do giác ngộ đạo, buông xả nghiệp. Cô mong muốn không nên đưa sự việc của Minh Thuận vào sự xuống tóc của Chanh, sẽ làm mất đi ý nghĩa Phương Thanh đang làm. "Nếu Phương Thanh có xuống tóc cho một lý do khác thì chỉ xuống tóc cho sức khỏe cha mẹ mình", Phương Thanh giải thích sau khi kết thúc khóa tu", Phương Thanh bày tỏ. 

Á hậu Khánh Phương

Vốn được biết đến là nàng hậu bước ra từ hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và lọt top 25 khi đai diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017. Song, đến tháng tháng 8/2022 Khánh Phương khiến khán giả giật mình khi đăng tải hình ảnh xuống tóc đi tu.

Về việc này, nàng hậu trải lòng rằng, bản thân không khỏi bồi hồi khi dâng lên lời tác bạch trong ngày lễ xuất gia gieo duyên. Với cô những ngày đầu chưa được biết đến Phật pháp, cuộc sống dường như là những chuỗi ngày sóng gió đối với tôi.

Sao Việt bất ngờ xuống tóc đi tu: Người được gieo duyên từ bé, người vì tình - Ảnh 3

"Bao nhiêu tủi hờn và nước mắt, ngập tràn trong khổ đau nhưng không biết mình khổ. Mỗi ngày rèn luyện, học hỏi, tu tập theo chánh pháp, tôi hiểu được chính mình và nhận ra được phần nào khổ đau", nàng hậu bày tỏ. 

Được biết, Khánh Phương còn hiến một phần mái tóc của mình cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Nghĩa cử cao đẹp của cô khiến nhiều người cảm phục.

Ngọc Trinh 

Cũng giống như những người đẹp Việt khác khi quyết định xuống tóc, nữ diễn viên Ngọc Trinh từng khiến người hâm vô cùng bất ngờ. Theo đó, sau khi trải qua biến cố tình cảm, cô nhờ vào con đường tu tập để lòng mình có thể bình thản hơn.

Sao Việt bất ngờ xuống tóc đi tu: Người được gieo duyên từ bé, người vì tình - Ảnh 4

"Từ nay nguyện sống cuộc đời tỉnh thức xin chôn vùi hết ân oán khổ đau, ai đúng ai sai không còn quan trọng vì sẽ có trời biết và đất biết chỉ nhắc chính mình dù thế nào cũng sẽ luôn là người sống đặt đạo đức và nhân nghĩa lên hàng đầu. Luôn sống thật tử tế, giữ một nụ cười và một trái tim ấm áp làm vốn để sống tiếp với đời", nữ diễn viên tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news