Tin mới

Sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới

Thứ ba, 22/02/2022, 19:52 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới,...

Mỹ Tâm gợi nhắc tình cũ của Mai Tài Phến

Mới đây, Mỹ Tâm vì quá nóng lòng đã nhá hàng một đoạn live ca khúc sẽ biểu diễn đó chính là "Anh, Thế Giới Và Em". Đây là một sáng tác nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh đã từng được ca sĩ Hương Tràm thể hiện rất thành công năm 2017.

Sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới - Ảnh 1

Với kinh nghiệm ca hát hơn 20 năm của mình, ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh như được khoác lên một màu áo mới qua phần thể hiện của Mỹ Tâm. Song, dân tình lại bất ngờ quan tâm đến việc Mỹ Tâm đang thể hiện ca khúc của tình cũ Mai Tài Phến - chàng trai đang bị đồn hẹn hò với cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ việc Lâm Bảo Châu lên chức bố

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe hình ảnh xinh đẹp cùng dòng tâm sự, trải lòng sâu sắc. Rất nhanh chóng, tình trẻ Lâm Bảo Châu đã nhanh chóng vào thể hiện tình cảm, chẳng ngần ngại nói lời yêu với "nữ hoàng phòng trà".

Sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới - Ảnh 2

Tuy nhiên, đáp lại tình cảm của tình trẻ, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi tò mò, hoài nghi về việc Lâm Bảo Châu đã lên chức "bố" khi gọi anh là "bố Bông".

Song, với những người hâm mộ giọng ca Nếu em được lựa chọn sẽ nhanh chóng hiểu ra được vấn đề khi Bông ở đây chính là chú mèo mà Lệ Quyên nuôi và được cô cưng chiều hết mực. Vì vậy, cô cũng không ngần ngại xưng hô bố - mẹ Bông khi muốn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Gia đình Phi Nhung háo hức đón tin vui đầu tiên trong năm mới

Trên trang cá nhân, em trai cố nghệ sĩ Phi Nhung mới đây đã đăng tải tin vui sau nhiều ngày mong ngóng. Theo đó, kênh Youtube "Huy Family Showbiz" anh làm chủ đã chính thức nhận nút bạc. Dưới bài viết, rất đông khán giả đã để lại bình luận chúc mừng thành tựu đáng tự hào đầu tiên trong năm mới mà người thân của giọng ca Chiều Lên Bản Thượng đạt được.

Sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới - Ảnh 3

Ngay sau khi nhận được tin vui, Wendy Phạm cũng đã chia sẻ nội dung bài viết của cậu lên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái vô cùng tình cảm: Chúc mừng cậu yêu của con Huy Family. Về phía chính chủ, em trai Phi Nhung đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan nhỏ trước bàn thờ chị. Tuy không mâm cao cỗ đầy, nhưng hình ảnh anh nở nụ cười tươi, như muốn chia sẻ niềm vui cùng chị khiến khán giả nghẹn ngào.

Xem chi tiết tin tại đây

Sao 'Đất Phương Nam' tiếp tục chơi lớn hậu 'đổi đời'

Mới đây trên trang cá nhân, nam Diễn viên Hùng Thuận tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi livestream mua xe hơi. Được biết, ngày đẹp 22/2/2022 cũng là sinh nhật tuổi 39 của anh nên nam diễn viên đã quyết định thưởng cho mình một chiếc xe mới. Đây cũng chính là món quà xứng đáng với sức lao động miệt mài mà nam diễn viên đã bỏ ra suốt thời gian qua. 

Sao Việt 22/2: Mỹ Tâm gợi nhắc lại tình cũ của Mai Tài Phến, gia đình Phi Nhung đón tin vui đầu tiên trong năm mới - Ảnh 4

Được biết, nhờ một cơ duyên mà Hùng Thuận tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chuyển sang nghề môi giới bất động sản. Điều đáng nói là anh không bán theo cách truyền thống mà nam diễn viên đẩy mạnh truyền thông khi livestream bán bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến bất động sản trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news