Tin mới

Sau 1 năm biến cố rúng động, Triệu Vy lộ diện: Dung nhan đi xuống nghiêm trọng, phong cách ngày một lôi thôi

Thứ năm, 11/08/2022, 15:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về Triệu Vy khi diện mạo cô ngày một xuống dốc.

Tròn 1 năm sau khi Triệu Vy ở ẩn vì bê bối sự nghiệp, đến nay nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách vẫn lựa chọn "bặt vô âm tín" và chưa hề có những hé lộ về cuộc sống hay những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, ồn ào trong thời gian vừa qua.

Triệu Vy lộ diện với đôi mắt hốc hác, trên tay cô xuất hiện một hình xăm mới. Ảnh: Internet
Triệu Vy lộ diện với đôi mắt hốc hác, trên tay cô xuất hiện một hình xăm mới. Ảnh: Internet

Mới đây, Triệu Vy khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi có màn hiện diện bất ngờ tại sân bay. "Người qua đường" đã ghi lại được khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện tại đây với thân hình lên cân trông thấy. Đặc biệt khi zoom kỹ gương mặt đã bịt kín, Triệu Vy gây chú ý bởi đôi mắt sưng húp, thất thần và lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Không chỉ xuống sắc, phong cách ăn mặc của Triệu Vy cũng không nhận về nhiều lời khen ngợi khi cô cố biến mình trở nên trẻ trung hơn. Chiếc áo phông rộng thùng thình, nhiều phụ kiện đeo cổ cùng đôi tất lệch màu nhau khiến "Én nhỏ" trở nên luộm thuộm.

Sau 1 năm biến cố rúng động, Triệu Vy lộ diện: Dung nhan đi xuống nghiêm trọng, phong cách ngày một lôi thôi - Ảnh 1
Sau 1 năm biến cố rúng động, Triệu Vy lộ diện: Dung nhan đi xuống nghiêm trọng, phong cách ngày một lôi thôi - Ảnh 2
Triệu Vy lộ diện với diện mạo luộm thuộm. Ảnh: Internet
Triệu Vy lộ diện với diện mạo luộm thuộm. Ảnh: Internet

Ồn ào rúng động trong sự nghiệp của Triệu Vy bắt đầu cách đây đúng 1 năm khi các tác phẩm của Triệu Vy gắn liền với sự phát triển trong sự nghiệp của cô như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân,... đều bị xóa sổ. Cùng với đó, thông tin người đẹp nhận những giải thưởng điện ảnh uy tín cũng “bốc hơi” khỏi các cổng thông tin tìm kiếm tại Trung Quốc.

Sau 1 năm biến cố rúng động, Triệu Vy lộ diện: Dung nhan đi xuống nghiêm trọng, phong cách ngày một lôi thôi - Ảnh 3

Về phía những người đồng nghiệp của "Én nhỏ" cũng có những động thái đáng nghi hơn khi vạch rõ ranh giới với cô. Tất cả những điều bất thường này khiến công chúng cũng như truyền thông bàn tán xôn xao, cho rằng ngôi sao quyền lực này đã bị phong sát âm thầm và lý do cụ thể không được đưa ra.

Cũng sau ồn ào này, Triệu Vy hoàn toàn lặn mất tăm trong làng giải trí. Trong suốt 1 năm qua, biến cố lớn nhất với cô chính là việc cha cô qua đời và nữ diễn viên đã gửi những lời "gan ruột" đến người cha của mình trên trang Instagram cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news