Tin mới

Thanh Hằng tung ảnh cưới Đà Lạt với chồng nhạc trưởng, visual 'cô dâu Halloween' gây sốt

Thứ hai, 30/10/2023, 10:25 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới của Thanh Hằng ở Đài Lạt khiến dân tình rần rần vì quá long lanh.

1 tuần sau hôn lễ hoành tráng tại TP.HCM khiến cả Vbiz bùng nổ, mới đây Thanh Hằng đã chia sẻ bộ ảnh cưới cùng ông xã nhạc trưởng được chụp tại Đà Lạt kèm caption "Halloween hóa thành cô dâu". Nữ siêu mẫu diện chiếc đầm bồng bềnh trễ vai có họa tiết hoa tinh tế do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thêu tên riêng và dành tặng riêng cô. 

Dù chỉ trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng visual của cô dâu khiến dân tình phát sốt. Trên mạng xã hội, Thanh Hằng nhận được cơn mưa lời khen bởi vẻ đằm thắm, yêu kiều, đặc biệt là ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. 

'Cô dâu Halloween' Thanh Hằng khoe visual đỉnh cao trong bộ ảnh cưới tại Đà Lạt
"Cô dâu Halloween" Thanh Hằng khoe visual đỉnh cao trong bộ ảnh cưới tại Đà Lạt
Có thể thấy nụ cười của Thanh Hằng tràn ngập sự hạnh phúc
Có thể thấy nụ cười của Thanh Hằng tràn ngập sự hạnh phúc
Cận cảnh nhan sắc không tì vết của mỹ nhân sinh năm 1983
Cận cảnh nhan sắc không tì vết của mỹ nhân sinh năm 1983
Khoảnh khắc tuyệt đẹp như bước ra từ một bộ phim của nữ siêu mẫu và ông xã 
Khoảnh khắc tuyệt đẹp như bước ra từ một bộ phim của nữ siêu mẫu và ông xã 

Trước đó trong hôn lễ trước đó, Thanh Hằng đã có những chia sẻ xúc động: "Ngày hôm nay mặc chiếc váy cưới, tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra. Tôi diễn nhiều trang phục rồi, nhưng những trang phục đó không thuộc về mình, còn trang phục hôm nay cực kỳ lộng lẫy và đặc biệt là của người anh thân thiết".

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng quyết định công khai ông xã: "Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng