Tin mới

Song Hye Kyo bị bạn phơi bày nhan sắc thật không như ảnh tự đăng, lộ dấu hiệu tuổi tác

Thứ tư, 13/07/2022, 14:45 (GMT+7)

So với ảnh tự đăng, khoảnh khắc bị chụp lén của Song Hye Kyo khiến nhan sắc tuổi 41 của nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán.

Những ngày này Song Hye Kyo đang bận rộn đi show của nhà mốt Fendi tại Pháp, cô cũng chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân để fan theo dõi. Mỗi bức ảnh được chia sẻ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt, khen ngợi vì nhan sắc đỉnh cao, xứng danh mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi.

Song Hye Kyo bị bạn phơi bày nhan sắc thật không như ảnh tự đăng, lộ dấu hiệu tuổi tác
Song Hye Kyo bị bạn phơi bày nhan sắc thật không như ảnh tự đăng, lộ dấu hiệu tuổi tác

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen Cộng đồng mạng cũng tỏ ra lo lắng khi vợ cũ Song Joong Ki ngày càng gầy gò, đến mức chân tay cũng như mặt xương xẩu. Mới đây, Song Hye Kyo còn bị bạn thân "đánh úp" bằng loạt ảnh ăn chơi tại Pháp không hề chọn lọc. 

Khác với những hình ảnh tự đăng tải, mỹ nhân Hậu duệ mặt trời bị soi nhan sắc lão hóa rõ ràng khi để mặt mộc. Phần bọng mắt lộ rõ, nếp nhăn ở khóe miệng bị phơi bày, điều này khiến fan không khỏi lo lắng. Phần xương quai xanh của nữ diễn viên cũng nhô lên không còn nuột nà như hồi đầu năm. 

Song Hye Kyo lộ khuyết điểm khi để mặt mộc
Song Hye Kyo lộ khuyết điểm khi để mặt mộc

Song cũng có nhiều ý kiến cho rằng ở tuổi 41, nhan sắc như vậy vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chưa kể trong hai bức ảnh chụp cận, Song Hye Kyo khiến nhiều người choáng ngợp bởi góc nghiêng cực phẩm, phần sống mũi cao và thẳng tắp. So với bạn bè, thực sự trong mỹ nhân họ Song vẫn nổi bật hơn nhiều.

Tuy lộ khuyết điểm nhưng góc nghiêng của Song Hye Kyo vẫn khiến fan mê mẩn. Nhan sắc dù có giữ gìn đến mấy cũng không thể thắng được sự phũ phàng của thời gian, vì vậy đã đến lúc người hâm mộ phải chấp nhận việc các mỹ nhân ngày càng lão hóa nhan sắc. Đánh giá một cách khách quan, vợ cũ Song Joong Ki vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc suốt hơn hai thập kỷ vào nghề. 

Song góc nghiêng của nữ diễn viên vẫn được đánh giá là cực phẩm
Song góc nghiêng của nữ diễn viên vẫn được đánh giá là cực phẩm
Song Hye Kyo bị bạn phơi bày nhan sắc thật không như ảnh tự đăng, lộ dấu hiệu tuổi tác - Ảnh 1

Song Hye Kyo là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn Quốc, cô được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc cùng tới Son Ye Jin, Kim Tae Hee... Năm 2017, Song Hye Kyo quyết định kết hôn với nam diễn viên kém tuổi Song Joong Ki, cả hai nên duyên sau bộ phim Hậu duệ mặt trời. Được khán giả hết lòng chúc phúc song cả hai cũng chỉ bên nhau chưa đầy 2 năm.

Ly hôn năm 2019, Song Hye Kyo chọn ở ẩn hơn 1 năm mới trở lại với nghệ thuật. Sau chuyện đời tư chấn động, nữ diễn viên dần kín tiếng hơn. Cho đến tận bây giờ nữ diễn viên vẫn độc thân vui vẻ, dù vướng một vài tin đồn với bạn diễn song cô không lên tiếng đính chính. Sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân họ Song hậu ly hôn khá mờ nhạt khi chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của Hậu duệ mặt trời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news