Tin mới

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố cáo hành vi lấy tình trục lợi sau 1 năm ly hôn vợ

Thứ tư, 08/12/2021, 17:45 (GMT+7)

Sau 1 năm ly hôn vợ tại xứ cờ hoa, nam diễn viên Hoàng Anh mới đây lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bị chồng của 'người tình tin đồn' - Thắm Bebe tố cáo hành vi đáng lên án.

Một năm trước, nam diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ Hoàng Anh và vợ cũ là Quỳnh Như khiến dư luận không khỏi xôn xao với vụ ly hôn đầy ồn ào. Trong khi Quỳnh Như tố cáo chồng bội bạc, Ngoại tình với người đồng nghiệp Thắm Bebe và không hề lo cho con cái thì Hoàng Anh vẫn thân mật với 'người tình tin đồn', đồng thời phủ nhận mọi lời tố cáo của vợ cũ.

Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'vạch mặt' sau 1 năm ly hôn vợ. Ảnh: Internet
Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'vạch mặt' sau 1 năm ly hôn vợ. Ảnh: Internet

Mới đây, Hoàng Anh tiếp tục bị vợ cũ réo gọi khi cô chia sẻ lại bài đăng của chồng Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn. Người này đã tố cáo hành vi ngoại tình, "mèo mả gà đồng" của Hoàng Anh và vợ mình trong suốt thời gian qua. Không dừng lại ở đó, vị doanh nhân còn cho biết vợ thường xuyên "moi tiền" của mình để nuôi trai, thậm chẳng hề quan tâm đến con cái.

Lời tố cáo của chồng Thắm Bebe gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Lời tố cáo của chồng Thắm Bebe gây xôn xao. Ảnh: FBNV

"Tôi đã nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ và Hoàng Anh từ lâu. Thậm chí, tôi có mời cả hai ngồi nói chuyện. Tôi bảo nếu cả hai say nắng hay yêu nhau thật lòng cứ nói với tôi, tôi sẽ ly hôn và cho cả hai một số tiền làm ăn. Lúc đó, cả hai cam đoan với tôi là không có gì với nhau. Hoàng Anh còn nói là cậu ấy không bao giờ có thể đến được với Thắm Bebe mà có hạnh phúc.

...Tôi đâu có ngờ cả hai làm tôi đau đến vậy. Thắm Bebe bảo muốn mở spa làm ăn. Tôi cũng cho tiền mở spa. Khốn nạn nhất là Thắm Bebe biến spa làm phòng tân hôn của cô ấy với Hoàng Anh. Cô ấy đi với Hoàng Anh ngày đêm không chăm sóc con cái kể cả khi chúng bị ốm. Đến khi cần tiền làm phim thì về ngọt ngào với tôi", chồng Thắm BeBe chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố cáo hành vi lấy tình trục lợi sau 1 năm ly hôn vợ - Ảnh 1

Không những vậy, sau khi tố cáo mối quan hệ bất chính giữa vợ mình với Diễn viên Hoàng Anh, doanh nhân Kevin Nguyễn còn công khai bằng chứng ngoại tình với một đoạn tin nhắn mùi mẫn mà cả hai dành cho nhau.

Tin nhắn của Hoàng Anh và Thắm Bebe dành cho nhau được vị doanh nhân tung ra. Ảnh: FBNV
Tin nhắn của Hoàng Anh và Thắm Bebe dành cho nhau được vị doanh nhân tung ra. Ảnh: FBNV

Hiện tại, cả phía Hoàng Anh và Thắm Bebe đều chưa lên tiếng về lời tố cáo này. Trước đó khi vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi hàng loạt hình ảnh tình cảm của cả hai được chia sẻ trên MXH, cả Hoàng Anh lẫn Thắm Bebe đều một mực phủ nhận, khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố cáo hành vi lấy tình trục lợi sau 1 năm ly hôn vợ - Ảnh 2
Chồng Thắm Bebe từng tin tưởng về mối quan hệ đồng nghiệp giữa vợ mình và Hoàng Anh. Ảnh: Internet
Chồng Thắm Bebe từng tin tưởng về mối quan hệ đồng nghiệp giữa vợ mình và Hoàng Anh. Ảnh: Internet

Hoàng Anh từng là nam diễn viên có tiếng trên màn ảnh phía Nam khi từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình như Gạo nếp gạo tẻ, Hoa nắng, Cô Thắm về làng,... Đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên bỏ lại tất cả và quyết định cùng vợ là Quỳnh Như sang Mỹ định cư.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news