Tin mới

Sau nhiều năm 'thai nghén', Jack cuối cùng đã chuẩn bị tái xuất với vị trí 'Chủ tịch công ty giải trí'?

Thứ ba, 04/10/2022, 11:36 (GMT+7)

Động thái mới nhất đến từ phía Jack khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng cho kế hoạch sắp tới của mình.

Sau ồn ào có con riêng cùng lời đấu tố của bạn gái cũ Thiên An, Jack dường như lui về ở ẩn và hạn chế xuất hiện trong các dự án âm nhạc cũng như trên sóng chương trình truyền hình. Tuy nhiên, MXH xuất hiện những thông tin về việc Jack có bước đột phá mới trong sự nghiệp, chính thức "lên chức" Chủ tịch của một công ty giải trí mang tên J97 Entertainment.

Vén màn thế lực ‘chống lưng’ cho Hiền Hồ - Jack và loạt sao ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi?
Vén màn thế lực ‘chống lưng’ cho Hiền Hồ - Jack và loạt sao ngang nhiên tái xuất bất chấp thị phi?

Mới đây nhất, trên fanpage của J97 Entertainment đã cập nhật đầy đủ avatar, ảnh bìa của công ty và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Với động thái này, rất có thể Jack sẽ chuẩn bị ra mắt với tư cách là chủ tịch và chính thức thông báo về công ty giải trí của mình trong thời gian tới.

Sau nhiều năm 'thai nghén', Jack cuối cùng đã chuẩn bị tái xuất với vị trí 'Chủ tịch công ty giải trí'? - Ảnh 1
Fanpage công ty của Jack cập nhật hình ảnh đại diện và ảnh bìa mới. Ảnh: FBNV
Fanpage công ty của Jack cập nhật hình ảnh đại diện và ảnh bìa mới. Ảnh: FBNV

Jack là nghệ sĩ trẻ, nhanh chóng phất lên trên chặng đường ca hát sau loạt hit "Hồng nhan", "Bạc phận",... và trở thành ngôi sao, thu hút về lượng fan hâm mộ cực kỳ lớn. Tuy nhiên, sự nghiệp phất qua nhanh cũng đồng hành với nhiều ồn ào đời tư. Sau chuyện tố nhau, mâu thuẫn với K-ICM khi hợp tác chung, Jack lại vướng vào bê bối có con rơi và quan hệ tình cảm phức tạp. Dù có lên tiếng xin lỗi nhưng Jack vẫn bị tẩy chay mạnh mẽ.

Sau nhiều năm 'thai nghén', Jack cuối cùng đã chuẩn bị tái xuất với vị trí 'Chủ tịch công ty giải trí'? - Ảnh 2

Chỉ một thời gian ngắn ở ẩn sau bê bối, Jack đã trở lại trong chương trình đang được yêu thích chính là "Running Man Vietnam". Thế nhưng, một bộ phận khán giả lại phản ứng quá dữ dội khiến chương trình đã dừng phát sóng hình ảnh có mặt nam ca sĩ từ tập 5. Từ đó, sự nghiệp của nam ca sĩ cũng trở nên im ắng, trầm lặng hơn xưa. Còn người hâm mộ một lòng ủng hộ Jack, mong chờ ngày anh sớm tái xuất trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news