Tin mới

Sau ồn ào clip trên MXH, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận tin không vui

Thứ năm, 11/03/2021, 08:24 (GMT+7)

Liên tục gặp vận đen, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận tin không vui cũng liên quan đến vấn nạn quay lén sau ồn ào clip trên MXH.

Ninh Dương Lan Ngọc và ekip bất lực vì "con cưng" bị quay lén

Mới đây, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân đăng đàn bất lực khi "đứa con tinh thần", bộ phim của Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn mang tên "Gái già lắm chiêu V" là nạn nhân của vấn nạn quay lén trong rạp chiếu phim.

Theo đó, sau khi công chiếu, trên mạng xã hội Tiktok, một khán giả trong lúc vào rạp xem phim đã quay lại phân cảnh diễn xuất giữa Kaity Nguyễn và NSND Lê Khanh rồi tung lên kênh của mình nhằm câu like.

Ekip của Gái già lắm chiêu V đăng đàn bức xúc vì bị quay lén rồi tung lên mạng. Ảnh FBNV
Ekip của Gái già lắm chiêu V đăng đàn bức xúc vì bị quay lén rồi tung lên mạng. Ảnh FBNV

Hành động của khán giả này đã làm ảnh hưởng lớn đến cả một ekip, và có thể làm công sức của bao người đổ sông đổ bể. Bởi vì, đoạn clip gần như quay trọn cái kết của bộ phim và những khán giả tò mò sau khi xem xong sẽ không còn ý định đến rạp xem tiếp.

Không chỉ đạo diễn Bảo Nhân bức xúc mà cả dàn diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh cũng bày tỏ sự thất vọng trước hành động thiếu ý thức của vị khán giả này.

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn trong bộ phim. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn trong bộ phim. Ảnh internet

"Hết nạn livestream giờ đến nạn Tiktok. Cũng chỉ biết ngồi chờ ai gửi báo là có clip này clip kia thì liên hệ xin gỡ bỏ chứ cũng không biết làm sao. Bất lực!" - là dòng tâm sự bất lực của đạo diễn Bảo Nhân khi đứa con tinh thần bị quay lén và tung lên mạng.

>> Xem thêm: Hết từ mặt loạt sao đình đám, Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố ghét Trấn Thành: Lý do thật sự được hé lộ

Đây có lẽ là tin không hề vui với Ninh Dương Lan Ngọc khi cô cũng đảm nhận vai trò quan trọng trong bộ phim này. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Doanh thu và túi tiền của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc cá tình trong Gái già lắm chiêu V và là một ẩn số đặc biệt. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc cá tình trong Gái già lắm chiêu V và là một ẩn số đặc biệt. Ảnh internet

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn vướng vận đen khi trở thành đối tượng bị ghép mặt trong một clip trên web đen. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó không phải là mình.

Không chỉ người trong cuộc mà cư dân mạng cũng đồng loạt lên tiếng đòi xử lý nhân vật quay lén, tung clip lên mạng làm ảnh hưởng đến tâm lý của cả một ekip.

Nhức nhối vấn nạn quay lén trong rạp chiếu phim

Trường hợp của "Gái già lắm chiêu V" bên trên không phải hiếm gặp trong làng giải trí Việt. Đã không ít bộ phim Việt từng rơi vào hoàn cảnh trở thành nạn nhân của vấn nạn quay lén.

Mặc dù, trước khi phim công chiếu, rạp chiếu phim nào cũng sẽ nhắc nhở khán giả văn minh trong rạp, không sử dụng điện thoại với mục đích quay phim, chụp ảnh nhưng đã có không ít khán giả thiếu ý thức vẫn vô tư làm trái quy định.

Trấn Thành từng nức nở vì 'Bố già' cũng trở thành nạn nhân bị quay lén trong rạp. Ảnh internet
Trấn Thành từng nức nở vì "Bố già" cũng trở thành nạn nhân bị quay lén trong rạp. Ảnh internet

Cách đây vài ngày, Trấn Thành cũng đã ấm ức lên tiếng khi "Bố già" cũng trở thành đối tượng bị quay lén rồi tung lên mạng xã hội. Mặc dù trước đó Trấn Thành đã có một bài đăng kêu gọi mọi người hãy tôn trọng đừng tiết lộ hay spoil các chi tiết quan trọng của bộ phim trên MXH. 

Trước Trấn Thành, Ngô Thanh Vân cũng từng khóc tức tưởi khi "Cô Ba Sài Gòn" bị quay lén tung gần như trọn vẹn bộ phim lên trên mạng xã hội. Ngay sau đó, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã mời cơ quan chức năng vào cuộc và tìm ra người tung clip quay lén. 

>> Xem thêm: Gặp họa từ miệng, Hồ Ngọc Hà âm thầm tìm cách 'hóa giải' cao tay

Ca sĩ Lý Hải cũng từng "dở khóc dở cười" khi "Lật mặt 3: Ba chàng khuyết" vừa ra mắt đã bị tung clip quay lén. Mặc dù người thực hiện hành vi đã bị xử lí ngay lập tức và đoạn video được gỡ xuống nhưng ít nhiều cũng đã gây thiệt hại đến nhà sản xuất.

Ngô Thanh Vân từng bất lực khi đứa con tinh thần bị quay trộm. Ảnh FBNV
Ngô Thanh Vân từng bất lực khi đứa con tinh thần bị quay trộm. Ảnh FBNV

Những năm gần đây, tình trạng livestream, quay lén trong rạp bắt đầu nổi lên như một hiện tượng khiến nhiều dư luận phẫn nộ. Các nhà sản xuất cũng lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi phim vừa ra rạp đã có bản chiếu trộm xuất hiện trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng một phần lớn tới doanh thu.

Hành động quay lén trong rạp chiếu phim là vi phạm pháp luật. Nó trở thành nỗi sợ, ám ảnh của các đạo diễn, các diễn viên mỗi khi phim ra rạp. Đây thật sự là một hành động đáng lên án và cần xử lý thật mạnh tay để không còn tình trạng này diễn ra, đem lại môi trường văn minh cho rạp chiếu phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news