Tin mới

Sau ồn ào với trai trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh tiết lộ tình trạng hiện tại

Thứ tư, 17/08/2022, 15:15 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng sau khi lộ ảnh hẹn hò với trai trẻ kém 20 tuổi gây xôn xao.

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng về loạt ảnh và tin đồn hẹn hò với trai trẻ kém 20 tuổi. Chị Chanh khẳng định mình vẫn còn độc thân không có chuyện hẹn hò trai trẻ: "Em vẫn còn độc thân á nha, đừng đồn em có trai rồi là không có trai nào dám cưa em nữa á. Phải để cho có người cưa em, để cho em được đổ với trai binh nghiệp nữa chứ”.

Được biết, chàng trai dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Phương Thanh là Doãn Chí Kiên. Cả hai hợp tác trong một MV mới đây. Thời gian mới ra MV, Phương Thanh thu hút sự chú ý khi úp mở mối quan hệ với chàng trai kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên, người mà cô gọi thẳng là bạn trai trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. Nữ ca sĩ cho biết cô và người đàn ông làm kinh doanh ở TP.HCM này bén duyên khi anh được Phương Thanh mời đóng MV. Sau đó, Phương Thanh thoải mái đăng tải những bức ảnh tình tứ bên Doãn Chí Kiên.

Sau ồn ào với trai trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh tiếp tục khẳng định còn độc thân. Ảnh internet
Sau ồn ào với trai trẻ kém 20 tuổi, Phương Thanh tiếp tục khẳng định còn độc thân. Ảnh internet

Sau khi Doãn Chí Kiên bị phát hiện đã có vợ con, Phương Thanh nói rõ cô và Kiên chỉ là người yêu trong nghệ thuật. Từ sau khi MV được phát hành, hai người không còn xuất hiện bên cạnh nhau nhiều như trước.

Ồn ào này khiến không ít khán giả quay lưng với Phương Thanh. Kể từ thời điểm đó, cô hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước công chúng. Mãi cho đến tối qua "chị Chanh" mới hiếm hoi tham gia các hoạt động showbiz khi xuất hiện tại thảm đỏ đêm Bán kết cuộc thi HHHVVN. 

Phương Thanh dính nghi vấn hẹn hò trai trẻ để PR cho sản phẩm mới. Ảnh internet
Phương Thanh dính nghi vấn hẹn hò trai trẻ để PR cho sản phẩm mới. Ảnh internet

Đáng chú ý, tại sự kiện lần này, Phương Thanh tiếp tục xuất hiện với "bạn trai nghệ thuật". Vẫn giữ vững những cử chỉ thân thiết như trước khi bị phanh phui chuyện mượn tình cảm để PR dự án mới, cả hai khoác tay nhau, ân cần không rời nửa bước. 

Sự xuất hiện của Phương Thanh và sao trẻ lần này được xem là "mồi lửa", làm bùng cháy lại ồn ào cũ đang âm ỉ cháy thời gian qua. Không ít người cho rằng Phương Thanh đang tự tay làm tên tuổi của mình đi xuống, những chiêu trò của cô dường như đã bị tác dụng ngược. 

Phương Thanh và tình tin đồn xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh internet
Phương Thanh và tình tin đồn xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh internet

Vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu tiên công khai ảnh con gái trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ. Được biết, cha của bé Gà tên là Đặng Ngọc Cường. Tuy nhiên, chồng cũ của Phương Thanh đã qua đời. Theo Phương Thanh chia sẻ trong chương trình Chuyện của sao về chuyện công bố danh tính bố bé Gà: "Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi chuyện bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news