Tin mới

Sau resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ báo hiếu mẹ bằng biệt phủ hoành tráng ở quê nhà

Thứ sáu, 04/09/2020, 09:34 (GMT+7)

Nhân mùa lễ Vu Lan, Lý Nhã Kỳ đã khánh thành biệt phủ tại quê nhà để báo hiếu cha mẹ, dòng họ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cho khánh thành phủ Trần Lê Gia hoành tráng tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là công trình cô tâm huyết, đầu tư suốt 3 tháng qua để có thể hoàn thành vào đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu.

Buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như: MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyễn Hưng, Nam Thư,…

Nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” chia sẻ đây là món quà cô kính dâng lên mẹ mang ý nghĩa tâm linh, hướng về cội nguồn, gia tộc. Trước đó, để hoàn thành công trình này, Lý Nhã Kỳ đã làm nhiều công việc tay chân như đẩy xe, khiêng đồ, lầm việc ngày đêm cùng các công nhân.

Phủ Trần Lê Gia được xây dựng trên khuôn viên hàng ngàn m2 được bao quanh bởi hàng cây cổ thụ đắt giá và hiếm có. Lý Nhã Kỳ còn đích thân lựa chọn từng món đồ nội thất, vật dụng trong trí trong biệt phủ. Bởi vì yêu thích các kiến trúc Việt Nam nên cô lựa chọn nhiều kiểu dáng nhà rường theo văn hóa của người Việt.

Trong lễ khánh thành phủ Trần Lê Gia, mẹ Lý Nhã Kỳ bật khóc xúc động. Bà bày tỏ sự hãnh diện, tự hào vì cô con gái hiếu thảo, tài giỏi. Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã Khai trương resort triệu đô tại Đà Lạt để tặng mẹ và tưởng nhớ ngày sinh nhật của người cha quá cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news