Tin mới

Sau thời gian suy kiệt sức khỏe, Mai Phương xuất hiện trở lại, đưa con gái đi Hàn Quốc

Thứ sáu, 03/01/2020, 10:10 (GMT+7)

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi và sức khỏe tốt, Mai Phương đã đưa con gái Lavie đi du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản dịp cuối năm 2019 vừa qua.

Mắc bệnh ung thư phổi, sức khỏe của nữ diễn viên Mai Phương luôn có diễn tiến thất thường. Tháng 9/2019, Mai Phương phải nhập viện trở lại vì bệnh trở xấu. Sau hơn 2 tuần điều trị tích cực trong bệnh viện, cơ thể đáp ứng thuốc tốt, Mai Phương đã được xuất viện và tham gia một vài chương trình nhẹ nhàng. Tháng 10 vừa qua, Mai Phương xuất hiện trong lễ ra mắt tự truyện của NSND Lệ Thủy, tuy nhiên cô ho khá nhiều và cần phải có người dìu ra sân khấu. Nữ diễn viên còn đội tóc giả vì căn bệnh khiến tóc cô rụng khá nhiều.

Mai Phương bên NSND Lệ Thủy trong buổi ra mắt tự truyện của bà cách đây 2 tháng.

Bẵng đi một thời gian dài kín tiếng trên truyền thông, mới đây nhất, Mai Phương khoe chuyến đi du lịch Hàn Quốc, Thái Lan cùng con gái Lavie và những người bạn. Trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Mai Phương luôn giữ được tinh thần tốt, luôn nở nụ cười tươi tắn cùng con gái vui chơi.

Mai Phương cùng con gái và những người bạn trong chuyến du lịch mới đây tại Hàn Quốc, Nhật Bản,

Trong một bài phỏng vấn, Mai Phương tâm sự sức khỏe của cô không biết trước được nay khỏe mai có thể đã trở nặng rồi. Chính vì thế, cô luôn muốn tranh thủ thời gian ở bên con gái từng phút giây một, đưa bé đi chơi và chụp ảnh thật nhiều ảnh để Lavie có thật nhiều kỷ niệm bên mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news