Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng làm việc đặc biệt nhân dịp Trung thu, nhận 'cơn mưa lời khen'

Chủ nhật, 24/09/2023, 12:47 (GMT+7)

Hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng nhận về nhiều khen ngợi từ khán giả. 

Sáng 24/9, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt tham gia hoạt động thiện nguyện ở Bệnh viện K3 Tân Triều – Hà Nội. Tại đây,  "ông hoàng nhạc Việt" đã có chương trình biểu diễn âm nhạc miễn phí, mang Trung thu đến với các bệnh nhân. Trong hội trường chật kín, Đàm Vĩnh Hưng đã vui vẻ giao lưu với những vị khán giả "đặc biệt".

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn miễn phí ở Bệnh viện K3 Tân Triều – Hà Nội
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn miễn phí ở Bệnh viện K3 Tân Triều – Hà Nội

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tạm biệt Hà Nội thân yêu. Đêm qua Hưng đã hát thật vui cùng các con, các ba mẹ và nhiều bệnh nhân khác tại Bệnh viện Tân Triều Hà Nội - nơi đã và đang chữa trị thành công , cứu sống nhiều bệnh nhân ung thư nhất Việt Nam (nếu phát hiện sớm). Sẽ có full clip sớm  để cả nhà cùng xem nha. Thêm một trung thu ý nghĩa nữa trong sự nghiệp ca hát của mình".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là trung thu ý nghĩa nữa trong sự nghiệp ca hát của mình
Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là trung thu ý nghĩa nữa trong sự nghiệp ca hát của mình

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng sau đó nhận về sự quan tâm từ công chúng. Không ít khán giả khen ngợi hành động đẹp, giàu tính nhân văn của nam ca sĩ: "Thật là một nghĩa cá cao đẹp mong bạn luôn gặp nhiều may mắn để có tấm lòng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh", "Nơi đó rất cần tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật, cảm ơn anh", "Cảm ơn tấm lòng vàng của Đàm Vĩnh Hưng, đây là liều thuốc tinh thần vô giá cho các bệnh nhân"...

Việc làm của Đàm Vĩnh Hưng nhận về nhiều khen ngợi
Việc làm của Đàm Vĩnh Hưng nhận về nhiều khen ngợi

Sau phiên tòa xét xử vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng đã phải giới hạn tính năng bình luận của các bài viết. Chỉ những người đã theo dõi fanpage của nam minh tinh hơn 24 giờ mới có thể bình luận. 

Đàm Vĩnh Hưng làm việc đặc biệt nhân dịp Trung thu, nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 1
 

Trước đó, sau khi tòa tuyên phạt bà Hằng, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai cho biết sẽ block (chặn) những tài khoản khiếm nhã trên trang của mình: "Khép lại những điều phiền lòng … Lướt cho nhanh! Vì còn nhiều thứ phải làm , các dự án , show diễn và các fans đang chờ mình phía trước. Ai không thích mình không nên vô đây, đã thế còn nói lời khiếm nhã thì mình và ekip đành phải block thôi".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ block (chặn) những tài khoản khiếm nhã trên trang của mình
Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ block (chặn) những tài khoản khiếm nhã trên trang của mình

Theo thông tin chia sẻ trước đó, ngày 24/9 Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tổ chức đêm nhạc thiện nguyện và đấu giá vật phẩm để gây quỹ ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội. Theo tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình ủng hộ 100 triệu đồng kèm theo một vật phẩm bán đấu giá. 

Đàm Vĩnh Hưng làm việc đặc biệt nhân dịp Trung thu, nhận 'cơn mưa lời khen' - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng