Tin mới

Cát-xê không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi hát ở 'lễ thôi khóc' được chủ tiệm vàng công khai

Thứ bảy, 16/09/2023, 08:00 (GMT+7)

Cát-xê không ngờ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi hát ở "lễ thôi khóc" được chủ tiệm vàng công khai khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Vừa qua, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nhận lời biểu diễn trong "lễ thôi khóc" của một chủ tiệm vàng. Theo đó, buổi lễ được một doanh nhân kinh doanh vàng tổ chức để tưởng nhớ 100 ngày mất của bà nội. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như Lệ Thủy, Thu Hiền, Randy, Vũ Luân, Chung Tử Long, Hồng Hạnh…

Đàm Vĩnh Hưng nhận cát-xê 0 đồng trong lễ thôi khóc. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng nhận cát-xê 0 đồng trong lễ thôi khóc. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi tò mò về cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện này. Ngay sau đó, chủ tiệm vàng cũng là người mời Mr Đàm về hát đã công khai cát-xê thật: "Tin đồn đó là sai sự thật. Anh Đàm Vĩnh Hưng hát với mức cát xê 0 đồng. Anh đến với gia đình chúng tôi vì tình cảm là chính, anh còn nhiệt tình hát gần 10 bài. Anh biết tôi yêu quý bà nội đến chừng nào nên anh đã đến để chia buồn, góp tiếng hát và động viên tôi rất nhiều. Anh Đàm Vĩnh Hưng là người sống tình cảm, trọng tình nghĩa. Tôi quý và trân trọng anh vì điều đó”.

Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới với cát-xê tiền tỷ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng từng hát đám cưới với cát-xê tiền tỷ. Ảnh internet

Trước đó, năm 2012, ông hoàng nhạc Việt gây xôn xao dư luận trước thông tin được mời hát trong đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh với mức cát xê khủng lên đến 400 triệu đồng. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng được mời để xuất hiện và phục vụ văn nghệ trong đám cưới và anh cũng đồng ý hát không giới hạn theo yêu cầu của quan khách trong bữa tiệc.

Cát-xê không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi hát ở 'lễ thôi khóc' được chủ tiệm vàng công khai - Ảnh 1
 

Tiếp đó năm 2018, hình ảnh một "đám cưới khủng" với sân khấu được cho là đầu tư 5 tỷ đồng có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở Hưng Yên lại một lần nữa gây được chú ý. Được biết, trước sự chào đón của gia chủ và gần 2.000 khách mời có mặt tại hôn lễ, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn hết mình khoảng 20 bài hát sôi động. Hàng trăm người dân và quan khách tập trung về gần sân khấu chính của tiệc cưới để chụp ảnh và nắm tay nam ca sĩ.

Theo một số nguồn tin, mức cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng đưa ra khi nhận show đám cưới không dưới 300 triệu đồng cho mỗi tiệc. Đặc biệt là phải thanh toán trước 100% chi phí thì nam ca sĩ mới đồng ý nhận show.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news