Tin mới

SEA Games 32: Chủ tịch LĐBĐ Campuchia tuyên bố đầy mạnh mẽ sau trận hòa Philippines

Thứ năm, 04/05/2023, 11:00 (GMT+7)

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia (FFC) - Sao Sokha tuyên bố sẽ từ chức nếu đội nhà dừng bước ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Timor Leste ở ngày ra quân, các cầu thủ U22 Campuchia đã không thể nối dài mạch thắng khi để U22 Philippines cầm hòa 1-1 đầy tiếc nuối hôm 2/5.

Sau trận hòa kể trên, chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha đã đưa ra tuyên bố gây sốc trên trang Facebook cá nhân: “Tôi đã hy sinh rất nhiều trong hơn 10 năm qua để làm rạng danh đất nước thông qua bóng đá. Nếu đội U22 Campuchia không giành quyền vào bán kết SEA Games 32 trên sân nhà, tôi sẽ chịu trách nhiệm với tư cách Chủ tịch LĐBĐ Campuchia (FFC), xin từ chức ngay lập tức".

Chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha sẽ từ chức nếu U22 Campuchia không vượt qua vòng bảng SEA Games 32
Chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha sẽ từ chức nếu U22 Campuchia không vượt qua vòng bảng SEA Games 32

Người đứng đầu của FFC cũng sẽ yêu cầu Ủy ban chấp hành FFC và Tổng thư ký FFC tổ chức Đại hội để lựa chọn Chủ tịch mới. Ông Sao Sokha cũng xin người hâm mộ tha thứ cho ông nếu như không thể mang lại vinh quang cho tổ quốc.

Dễ dàng nhận thấy, ngừi đứng đầu bóng đá Campuchia đã chuẩn bị sẵn sàng cho kịch bản xấu nhất. U22 Campuchia được kỳ vọng sẽ giành HCĐ ở kỳ Đại hội diễn ra trên sân nhà. Đội hình của U22 Campuchia có sự tăng cường hai cầu thủ gốc nước ngoài. Thầy trò HLV Honda gặp nhiều bất lượi sau trận hòa Philippines.

U22 Campuchia chia điểm đầy đáng tiếc trước U22 Philippines
U22 Campuchia chia điểm đầy đáng tiếc trước U22 Philippines

Hiện tại, U22 Campuchia vẫn đang tạm xếp đầu bảng A với 4 điểm. Tuy nhiên, 2 lượt trận cuối họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ mạnh là Indonesia và Myanmar. Ở lượt trận thứ 3 vào hôm nay 4/5, Campuchia được nghỉ, còn Indonesia chạm trán Myanmar và Philippines đối đầu Timor Leste.

Lịch thi đấu SEA Games 32. Ảnh: Tin tức
Lịch thi đấu SEA Games 32. Ảnh: Tin tức

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32