Tin mới

SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương

Thứ sáu, 05/05/2023, 11:38 (GMT+7)

Hot girl bi-a Việt Nam - Nguyễn Hoàng Yến Nhi bất ngờ giành được huy chương SEA Games 32 dù chưa phải thi đấu.

Ở kỳ SEA Games 32, nữ cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi thi đấu ở nội dung carom 3 băng. Đây là nội dung có 7 VĐV đến từ 4 nước gồm Thái Lan (2 VĐV), Philippines (2 VĐV), chủ nhà Camuchia (1 VĐV) và Việt Nam (2 VĐV) tham gia tranh tài.

Chính vì vậy, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chia nhánh đấu từ tứ kết, trong đó có 1 VĐV ngẫu nhiên sẽ được miễn thi đấu, đồng nghĩa với việc thẳng tiến vào bán kết và có HCĐ.

SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương - Ảnh 1

Sau buổi bốc thăm diễn ra sáng ngày 4/5, Yến Nhi chính là cái tên may mắn được miễn thi đấu ở tứ kết. Điều này giúp cho Hot girl bi-a 24 tuổi sớm có tấm huy chương SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, dù cô chưa phải ra sân thi đấu bất kỳ trận nào.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi từ lâu đã được biết đến là một tài năng hiếm có trong làng billiards carom 3 băng Việt Nam. Cô tiếp xúc với môn thể thao đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế và khéo léo này từ năm lên 10 tuổi. cơ thủ sinh năm 1999 chính là cơ thủ nữ đầu tiên vô địch 1 giải carom 3 băng nữ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương - Ảnh 2
 

Nguyễn Hoàng Yến Nhi nhận được sự kỳ vọng rất lớn ở SEA Games lần này. Yến Nhi sẽ chính thức ra sân ở trận đấu bán kết diễn ra vào sáng ngày 8/5. Đối thủ của cô sẽ là người giành chiến thắng tứ kết trong cặp đấu giữa Santhinee Jaisuekul (Thái Lan) và Rubilen Dacua Amit (Philippines).

Đặc biệt nếu có được thắng lợi, đối thủ của Yến Nhi ở trận chung kết sẽ chính là ứng viên nặng ký cho tấm HCV của nước chủ nhà, “Thánh nữ bi-a Campuchia” Sruong Pheavy diễn ra vào chiều tối cùng ngày.

SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương - Ảnh 3
 
SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương - Ảnh 4
 
SEA Games 32: Hot girl bi-a Việt Nam chưa thi đấu đã có huy chương - Ảnh 5
 

Sruong Pheavy từng đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng carom 3 băng nữ thế giới của Hiệp hội bi-a thế giới (UMB), là nhà vô địch châu Á. Mặc dù tấm HCV carom 3 băng nữ được dự đoán khó thoát khỏi tay của Sruong Pheavy nhưng với tài năng của mình, Yến Nhi được coi là niềm hy vọng của nội dung carom 3 băng nữ Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32