Tin mới

SEA Games 32: Timor Leste tạo 'địa chấn', HLV Park Hang-seo bất ngờ được nhắc tên

Thứ sáu, 05/05/2023, 09:45 (GMT+7)

HLV U22 Timor Leste - Park Soon Tae bất ngờ nhắc đến HLV Park Hang-seo sau chiến thắng của đội nhà trước U22 Philippines tối 4/5.

Bất ngờ đã xuất hiện ở lượt trận thứ 3 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 khi U22 Timor Leste đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Philippines tối 4/5 sau hai trận toàn thua trước Campuchia và Myanmar.

U22 Timor Leste có chiến thắng ấn tượng trước U22 Philippines
U22 Timor Leste có chiến thắng ấn tượng trước U22 Philippines

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Soon Tae (Timor Leste) bày tỏ niềm hạnh phúc. Nhà cầm quân người Hàn bất ngờ dành những lời ca ngợi cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam – Park Hang Seo.

"Tôi đến Đông Nam Á sau ông Park Hang-seo nên phần nào trong tôi cũng muốn gặt hái thành công như ông ấy. Tôi muốn giúp bóng đá Timor Leste phát triển, các đội tuyển của họ tiến bộ hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã giành được một chiến thắng tuyệt vời. Tôi luôn coi ông Park như nguồn cảm hứng”.

HLV Park Soon Tae cho biết chính thầy Park là nguồn cảm hứng để giành chiến thắng
HLV Park Soon Tae cho biết chính thầy Park là nguồn cảm hứng để giành chiến thắng

Ông Park Soon Tae là HLV người Hàn Quốc duy nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 2023. Trong quá khứ, HLV trưởng của U22 Timor Leste từng có dịp đối đầu với Park Hang Seo khi cầm quân ở Hàn Quốc.

Nói về đối thủ ở lượt trận cuối là U22 Indonesia, HLV Park Soon Tae đưa ra quan điểm: “U22 Indonesia là đội mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu quả cảm ở trận cuối. Nếu có thể giành kết quả tốt, đó sẽ là trận để đời của U22 Timor Leste, tất nhiên cũng tùy vào kết quả trận còn lại của chủ nhà Campuchia”.

U22 Timor Leste thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường tại SEA Games 32
U22 Timor Leste thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường tại SEA Games 32

Theo lịch thi đấu, Timor Leste sẽ đụng độ Indonesia lúc 16h00 ngày 7/5. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Timor Leste khi Indonesia đang thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn sau 2 trận toàn thắng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32