Tin mới

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack

Thứ tư, 11/08/2021, 13:45 (GMT+7)

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack...

Hương vị tình thân phần 2 tập 11: Bà Xuân bị yêu cầu lánh ra ngoài khi Nam đến chơi nhà

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11 tiết lộ về mối quan hệ khăng khít, được hàn gắn lại nhanh chóng giữa Nam và cụ Dần sau 3 năm xa cách.

Cuộc gặp gỡ vô tình ở chùa mới đây đã giúp Nam có cơ hội gặp lại nhau và có lẽ cụ Dần đã mời Nam về nhà chơi. Mặc dù trong quá khứ cũng có một vài hiểu lầm, khúc mắc với gia đình Long (Mạnh Trường) nhưng vì tình cảm dành cho cụ Dần mà Nam đã quyết định trở lại căn nhà của Long, mang niềm vui đến cho cụ Dần.

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack - Ảnh 1

Trong trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 11, ông Khang từ xa chứng kiến gương mặt rạng rỡ của mẹ sau thời gian dài u buồn cảm thấy vô cùng phấn chấn. Ngay lúc này thì bà Xuân cũng về nhà và không khỏi bức xúc trước sự hiện diện của Nam.

Nhận thấy tình hình, ông Khang vội vàng kéo bà Xuân lại một góc và nhẹ nhàng gợi ý cho vợ tạm lánh để 2 bà cháu Nam có khoảng thời gian thoải mái bên nhau: "Cái Nam nó đến chơi. Mẹ đang vui vẻ lắm. Hay là em cứ lánh tạm ra ngoài cho con bé đỡ ngại".

Nghe đến đây hẳn bà Xuân không khỏi bức bối khi giờ đây bà bị yêu cầu lánh mặt ở nhà chỉ bởi sự xuất hiện của người mà mình không ưa.

Khổng Tú Quỳnh vươn mình, trỗi dậy sau 3 năm buông bỏ Ngô Kiến Huy

Chuyện tình giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bỗng bị lục lại sau ồn ào tình cảm của Jack. Cặp đôi Quỳnh - Huy đã có 8 năm bên nhau, yêu từ thủa mới chớm đôi mươi, độ tuổi người ta nghĩ là tình yêu trẻ con. Đến khi cả hai trưởng thành, có sự nghiệp, tiền tài trong tay thì cũng là lúc đường ai nấy đi.

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp năm 2010-2012, nữ ca sĩ yêu Ngô Kiến Huy; Năm 2014, cô cùng bạn trai vượt qua scandal có con riêng; Năm 2017 Ngô Kiến Huy lần đầu tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn gái. Thậm chí năm 2018, còn có tin đồn Ngô Kiến Huy mua nhà để chuẩn bị cưới Khổng Tú Quỳnh. Nhưng tất cả mọi thứ dập tắt bằng thông tin cả hai chia tay.

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack - Ảnh 2

Hậu đường ai nấy đi, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy không còn nhắc về nhau, cũng chẳng coi nhau là bạn và đều độc thân. Nếu như chàng bắp tập trung vào sự nghiệp, vướng không ít tin đồn yêu đương thì Khổng Tú Quỳnh lại kín tiếng, im lặng, bình thản giữa cuộc đời.

Một điều người hâm mộ nhận thấy ở cô gái này là sự thay đổi tích cực về ngoại hình. Khổng Tú Quỳnh của quá khứ xinh đẹp đủ cả nhưng ngây thơ, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại đẹp cuốn hút và mê đắm. Chỉ có điều đâu đó trong ánh mắt của giọng ca "Lạnh" vẫn phảng phất nỗi buồn.

Con trai Hoài Linh ra mặt thể hiện thái độ với Jack sau lời hối cải của nam ca sĩ

Tối 10/8, Jack đã lên tiếng làm rõ mọi ồn ào liên quan đến bản thân anh trong 3 ngày vừa qua. Theo đó, Jack thừa nhận chuyện có con với Thiên An và mong muốn được thực hiện nghĩa vụ làm cha.

Tâm thư mới nhất của Jack đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như nhiều đồng nghiệp. Đặc biệt, Hoài Lâm - con trai nuôi của Hoài Linh cũng công khai thể hiện thái độ của mình trước đàn em.

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack - Ảnh 3

Cụ thể, bên dưới bài đăng của Jack, Hoài Lâm đã ra mặt an ủi đàn em với lời ngắn gọn "Cố lên nhé". Có vẻ sau lời xin lỗi, Hoài Lâm đã dành cho dành cho đàn em sự cảm thông, thấu hiểu được tâm tư lúc này của Jack để công khai động viên nam ca sĩ vượt qua sóng gió này.

Trước đó, không chỉ Hoài Lâm mà Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh cũng là những ngôi sao công khai tha tha thứ và mong dân tình có cái nhìn bao dung hơn về Jack. Nếu Lâm Khánh Chi cho rằng "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người quay lại" thì BTV Quang Minh lại gây tranh cãi với lời động viên "thấy em có trách nhiệm".

Tuy nhiên ngay sau lời cảm thông của mình, BTV Quang Minh đã phải lên tiếng xin lỗi khán giả và xóa đi lời bình luận trước đó.

Anh bác sĩ lên show hẹn hò khoe sở thích: ‘Em thích làm cho phụ nữ có bầu’

Mới đây, trong chường trình truyền hình thực tế Đại Chiến Kén Rể bỗng xuất hiện một anh bác sĩ gây sốt Cộng đồng mạng. Câu nói của nam chính đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Anh chàng ấy là Huỳnh Võ Tiến với ngoại hình vô cùng bảnh bao. Là một bác sĩ, lời giới thiệu của Võ Tiến vô cùng độc đáo, khiến MC và khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Khi được Trấn Thành hỏi về sở thích, Võ Tiến đã nói: "Sở thích của em là làm cho phụ nữ... có bầu". May mắn khi anh chàng đã tiếp tục giải thích ý nghĩa của câu nói trên.

Showbiz 11/8: Bà Xuân bị yêu cầu ra khỏi nhà trong Hương vị tình thân; Con trai Hoài Linh thái độ với Jack - Ảnh 4

Thi ra Võ Tiến là bác sĩ trẻ thuộc khoa hiếm muộn ở một bệnh viện tại TP. Cần Thơ, mong muốn của anh là luôn giúp được nhiều người phụ nữ có bầu. Sau đó, Võ Tiến đã được 3 gia đình nhà gái chọn lựa chọn.

Anh chàng sau khi vào vòng tiếp theo đã lại lần nữa khiến khán giả “há hốc” khi nói về quan điểm của bản thân, yêu cầu về người vợ tương lai không chế biến thức ăn tươi, sống.

Võ Tiến cho biết không muốn nhìn thấy con vật sống trước khi chế biến, thậm chí cũng không muốn người thân, gia đình sát sinh, do vậy hi vọng tìm thấy một người bạn gái có thể hiểu anh ở quan niệm đặc biệt này. Sau cùng, Võ Tiến xuất sắc khi điểm trong mắt phụ huynh bởi sự khéo léo chân thành. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news