Tin mới

Showbiz 13/3: Trấn Thành cực phũ với Hari Won chứng minh tin đồn mang thai, Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC

Chủ nhật, 13/03/2022, 14:04 (GMT+7)

Showbiz 13/3: Trấn Thành cực phũ với Hari Won chứng minh tin đồn mang thai, Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC

Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC gây đỏ mặt, Misthy hét ‘Ối’ rồi lập tức che mờ

Mới đây, MisThy đã quay clip mới và nhân vật được ghé thăm chính là hot Tik Tok Lê Bống. Tại đây, nữ vlogger đã "đột nhập" phòng ngủ của Lê Bống và công khai toàn bộ không gian và đồ đạc của căn nhà.

Được biết đây là căn phòng ngủ trị giá trăm triệu, không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn chính là địa điểm để Lê Bống sáng tạo ra những clip Tik Tok triệu view của mình. Căn phòng được trang trí đơn giản với tone trắng chủ đạo. Những món đồ được Lê Bống giới thiệu cũng vô cùng độc đáo. Trong clip, có thể thấy Lê Bống đặt luôn bồn tắm trong phòng ngủ để tận hưởng.

Showbiz 13/3: Trấn Thành cực phũ với Hari Won chứng minh tin đồn mang thai, Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC - Ảnh 1

Khu vực bồn tắm của Lê Bống khá tiện nghi, trở thành điểm nhấn và tạo sự “đắt đỏ” cho cả căn phòng với những chi tiết như chân bồn, vòi rửa đều dát vàng lấp lánh. Cạnh bồn tắm còn có 1 chiếc kệ nhỏ đặt sách và các loại viên tắm.

Chiếc giường big size chiếm nửa diện tích của căn phòng cùng tủ trang điểm nhỏ xinh cũng khiến nhiều người chú ý. Khi đi tới khu vực nhà vệ sinh, MisThy đã phải “đỏ mặt” vì nhìn thấy một hình ảnh “nhạy cảm”. Chi tiết đèn led mô tả “đường cong” của chính Lê Bống đã tạo nên một không gian khá ảo diệu. Chi tiết này khiến ekip của MisThy đã phải che đi để tránh hình ảnh 18+.

Bà xã Justin Bieber nhập viện với dấu hiệu đột quỵ

Hailey Bieber, bà xã nam ca sĩ Justin Bieber cho biết cô đã trải qua những "khoảnh khắc đáng sợ nhất" trong một tuyên bố mới đăng tải. Mẫu nữ 25 tuổi Hailey Bieber đã phải nhập viện ở Palm Springs để cấp  cứu vào đầu tuần này. Các triệu chứng mà cô gặp phải giống như đột quỵ, do cục máu đông trong não gây ra.

"Vào sáng thứ năm, tôi đang ngồi ăn với chồng (Justin Bieber) thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa vào bệnh viện", Hailey đăng trên story Instagram. "Họ phát hiện ra tôi bị một cục máu đông rất nhỏ trong não, dẫn đến thiếu oxy nhưng cơ thể tôi đã tự vượt qua và hồi phục hoàn toàn chỉ sau vài giờ.

Showbiz 13/3: Trấn Thành cực phũ với Hari Won chứng minh tin đồn mang thai, Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC - Ảnh 2

Mặc dù đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất tôi từng trải qua nhưng giờ tôi đã về nhà và rất ổn. Tôi biết ơn và cảm ơn tất cả những bác sĩ, y tá tuyệt vời đã chăm sóc mình. Cảm ơn tất cả những người đã gửi những lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm đến tôi, cảm ơn tất cả những người thân yêu và ủng hộ tôi".

Trước đó, Justin Bieber cũng phải hủy tour vòng quanh thế giới của mình do nhiễm Covid-19. Hailey đổ bệnh sau khi chồng cô, Justin Bieber dương tính với Covid-19 hồi tháng trước. Hiện tại nam ca sĩ đã hoàn toàn hồi phục.

Bị đồn mang thai, Trấn Thành có hành động cực phũ với Hari Won để chứng minh

Thời gian qua, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Hari Won và Trấn Thành liên tục vướng vào lùm xùm bị nghi đã có tin vui mà không báo cho khán giả. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên bị đồn mà rất nhiều lần, chỉ cần mặc áo hơi rộng, vòng hai to bất thường là ngay lập tức nữ ca sĩ người Hàn Quốc rơi vào tầm ngắm.

Sở dĩ dân tình lại quan tâm đặc biệt đến việc có con của Trấn Thành và Hari Won là bởi họ đã kết hôn lâu năm nhưng chưa báo tin vui. Dù cho năm lần bảy lượt lên tiếng thanh minh "vẫn còn muốn chơi", "con cái là lộc trời cho" nhưng dường như dân tình vẫn chưa một lần nguôi hy vọng sẽ "bắt được quả tang" Hari Won có bầu.

Showbiz 13/3: Trấn Thành cực phũ với Hari Won chứng minh tin đồn mang thai, Lê Bống để lộ thứ nhạy cảm trong phòng WC - Ảnh 3

Và mới đây, một lần nữa bị đồn có tin vui, cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz đã có cách thanh mình không giống ai. Theo đó, nữ Ca sĩ Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vui đùa của hai vợ chồng. Hari Won mặc áo rộng, che toàn bộ dáng khiến vòng hai của nữ ca sĩ có phần lùm xùm bất thường.

Tuy nhiên, không để dân mạng đoán già đoán non, trong quá trình chơi đùa, Trấn Thành từ nắm tay vợ đã vội buông ra làm cả hai ngã nhào. Tình huống này đã suýt nữa khiến Hari Won "lộ hàng", dưới phần bình luận nữ ca sĩ phải vào giải thích rằng có mặc quần bên trong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news